Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Friday, June 3, 2011

Vợ lẳng lơ, ông chủ nổi khùng đánh chết thực khách

QUẢNG NGÃI (PL) - Tính tình lẳng lơ của bà vợ trẻ đã khiến ông chủ quán nhậu nổi điên lỡ tay đánh chết thực khách. Chuyện đáng tiếc xảy ra, ông chủ uống thuốc trừ sâu tự tử nhưng không chết.
Theo báo Pháp Luật, ông Thạch Cảnh Năng 52 tuổi, ngụ tại xã Phổ Nhơn, Ðức Phổ, Quảng Ngãi mở quán nhậu tại nhà. Nghe đồn bà chủ quán trẻ đẹp lại hay lả lơi chào mời, nói năng ngọt lịm, khá đông nam thực khách kéo đến nhậu nhẹt tưng bừng. Có người uống rượu ngà ngà say còn buông lời trêu ghẹo bà chủ quán.

Theo một số nhân chứng, gần đây hai vợ chồng ông chủ quán thường cãi vã nhau. Người ta đoán có lẽ ông không chấp nhận cảnh bà lẳng lơ với nam thực khách trong khi bà khăng khăng đòi chồng phải để cho bà được tự do “chiều khách” để họ lui tới thường xuyên, “sở hụi” mới khá lên.

Sáng 30 tháng 5, hai vợ chồng ông Năng lại xung đột dẫn đến đánh nhau. Ðến chiều ngày nói trên, trong lúc hai vợ chồng chủ quán đang “dẹp tiệm,” nghỉ bán thì ông Thạch Cảnh Quý, cư dân trong xóm và cũng là người họ hàng với ông Năng dẫn bạn nhậu đến quán kêu thức ăn. Cả nhóm thực khách lao nhao phản đối khi nghe ông Năng nói “quán đóng cửa rồi.”

Ông chủ quán và nhóm thực khách lại cãi nhau dẫn đến xô xát. Bị ông Năng lỡ tay đánh một cú như trời giáng, ông Quý ngã quỵ xuống nền nhà và chết tốt trên đường đến bệnh viện.

Thấy cảnh đáng tiếc xảy ra, hôm 2 tháng 6, ông Năng sau đó uống thuốc trừ sâu tự tử. Tuy nhiên, ông này được đưa vào bệnh viện cứu sống kịp thời.

No comments:

Post a Comment