Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Sunday, May 22, 2011

Justin Bieber bất ngờ xuất hiện tại Costa Mesa

Ði chung Selena Gomez, lên sân khấu hát



COSTA MESA (OCW) - Ca sĩ ăn khách nhất trong giới thanh thiếu niên Mỹ bất ngờ xuất hiện tại một hộp đêm ở Costa Mesa và lên sân khấu hát trước sự ngạc nhiên của mọi người, kể cả nhân viên hộp đêm này, báo OC Weekly cho biết.

Ca sĩ Justin Bieber, thần tượng của giới trẻ với hàng triệu dĩa nhạc bán được, xuất hiện tại hộp đêm La Cave (góc 17th và Irvine) tối Thứ Năm. Không chỉ đến một mình, Justin Bieber còn đi với Selena Gomez, nữ tài tử nổi tiếng trong vai đóng “Alex” trong chương trình truyền hình Wizards of Waverly Place trên đài Disney Channel.

Trong khi mọi người kinh ngạc với sự hiện diện của hai ngôi sao hàng đầu thế giới trong một quán địa phương, Bieber giải thích lý do anh đến đây. Trong ban nhạc hôm đó, có nhạc sĩ Ernie Halter, mà Justin Bieber thì đã từng hát bài “Come Home To Me” của nhạc sĩ này, nên hôm đó xuống để gây bất ngờ cho Halter.

Justin Bieber sau đó lên sân khấu, hát bài “Come Home To Me,” với nhạc sĩ Ernie Halter đệm guitar. Khách đêm đó, khoảng 75 tới 100 người, đều ngạc nhiên vui thích.

Báo OC Weekly đặt câu hỏi: Justin Bieber chỉ mới 17 tuổi. Mà quán La Cave có giới hạn 21 tuổi trở lên mới được vào, thì Justin Bieber vào bằng đường nào?

Người nhân viên chạy bàn cho Bieber và Gomez hôm đó, Leilani Huebner, giải thích cho báo này biết, “Khi chúng tôi còn phục vụ đồ ăn thì ai vô cũng được. Chỉ khi nào chúng tôi ngưng phục vụ đồ ăn thì mới giới hạn tuổi 21 trở lên thôi.” Và đêm đó, quán La Cave phục vụ đồ ăn rất khuya.

Justin Bieber, gốc Canada, chỉ mới xuất hiện trong làng ca nhạc có hơn 2 năm và đã trở thành ngôi sao sáng nhất trong làng nhạc trẻ. Cuốn video “Baby” đứng hàng đầu trong số video được xem và bàn thảo nhiều nhất trên YouTube.

Bài hát đầu tiên của Bieber được phát hành năm 2009, bài “One Time,” leo lên Top 10 ở Canada và Top 30 ở nhiều thị trường ngoại quốc. Dĩa nhạc đầu tiên phát hành, dĩa “My World,” lên Top 10 và đạt hạng platinum (1 triệu dĩa). Bieber là ca sĩ đầu tiên mà dĩa nhạc ra mắt có tới 7 bài hát lọt vào Top 100 của tạp chí Billboard.

Tuy nhiên, do hát theo kiểu teen, nhạc của Justin Bieber bị những người rock-n-roll thuần túy coi thường và video “Baby” của Bieber cũng bị nhiều người bấm nút “dislike” (không thích).

Justin Bieber đoạt nhiều giải Teen Choice Awards và được đề cử hai giải Grammy năm 2011.

No comments:

Post a Comment