Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Monday, May 30, 2011

Mẹ cô dâu bị chồng Nam Hàn giết xin miễn tội cho sát thủ

BÌNH THUẬN (PLTP) - Tin cô dâu Hàn bị chồng sát hại thê thảm tại Nam Hàn vẫn còn gây xúc động dư luận.
200 phụ nữ Việt Nam tại Nam Hàn đã tề tựu tại nơi hỏa táng thi thể cô Hoàng Thị Nam, người đã bị ông chồng Nam Hàn giết thê thảm bằng 53 nhát dao đâm, để bày tỏ lòng thương tiếc người mẹ trẻ đáng thương, theo báo Pháp Luật Thành Phố tại Sài Gòn hôm 28 tháng 5.

Các cô dâu Hàn gốc Việt từ nhiều nơi khắp Nam Hàn đã lái xe đến tận nơi để tham dự buổi lễ hỏa táng. Nguồn tin này cũng nói rằng hầu hết các cô dâu Hàn đều khóc để tỏ lòng thương tiếc mặc dù không phải là bà con thân thích của nạn nhân.

Trưa ngày nói trên, hài cốt của cô dâu Hoàng Thị Nam đã được mẹ ruột đưa về đến Tân Sơn Nhất và từ đó về yên nghỉ tại quê nhà ở huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận.

Trong khi đó, theo báo Pháp Luật Thành Phố, dì ruột và chị em bạn dì của cô dâu Hàn Hoàng Thị Nam là công dân Hoa Kỳ đang có mặt tại Nam Hàn để làm thủ tục nhận nuôi bé trai mới 19 ngày tuổi của cô Hoàng Thị Nam.

Bà Nguyễn Thị Hòa, dì ruột của cô Nam, nói với cảnh sát Nam Hàn rằng gia đình của bà xin cơ quan pháp luật miễn tội cho sát thủ Lim Chae Won vì “xử Lim nặng hay nhẹ thì Nam cũng đã không còn.”

No comments:

Post a Comment