Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Sunday, May 22, 2011

Cô giáo bị tố đánh trẻ bầm mình

GIA LAI (NLÐ) - Dư luận thành phố Pleiku, Gia Lai đang xôn xao vì sự xuất hiện của một cô “ác mẫu” bị tố đánh trẻ bầm mặt, sưng mình mẩy.

Theo ông bà Bùi Hà và Trần Thị Kim Anh, cư dân thành phố Pleiku, con trai của họ mới 2 tuổi tên Việt Huy đã bị cô giáo một nhà trẻ tư nhân đánh bầm mặt, sưng tím, xây xát khắp mình mẩy.

Báo Người Lao Ðộng hôm 22 tháng 5 trích lời của ông Bùi Hà cho biết: “Lúc đi đón cháu, chúng tôi được cô giáo A. giải thích rằng cháu bị té xây xát nhẹ nên không thắc mắc gì cả. Tuy nhiên, kể từ lúc trở về nhà cho đến suốt đêm hôm đó, cháu khóc và thỉnh thoảng mê sảng, la hét...”

Không đưa con đến nhà trẻ tư nhân nói trên như thường ngày, ông Bùi Hà đâm đơn tố cô giáo A. hành hạ con mình. Ông Hà còn cho biết, cháu Huy mới được gửi vào nhà trẻ trên ba tháng nhưng thân thể bị sưng bầm nhiều lần như vậy. Có lúc, người cháu đầy những lằn roi.

Một số cô bác cư ngụ lân cận nhà trẻ nói trên xác nhận với báo Người Lao Ðộng rằng họ thường xuyên nghe tiếng trẻ khóc thét bên trong căn nhà luôn đóng kín cửa. Trong khi đó, theo chính quyền phường Tây Sơn, nhà trẻ nói trên không có giấy phép hoạt động mà không ai hay.

No comments:

Post a Comment