Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Wednesday, May 18, 2011

Dư luận quốc tế: Ông Dominique Strauss-Kahn có thể đã bị dính vào bẫy mỹ nhân kế!

Cali Today News - Giờ đây khi đã bị giam để chờ ra tòa thứ sáu này, vụ bắt ông Dominique Strauss-Kahn vẫn khuấy động dư luận khắp nơi và giờ đây có mối nghi ngờ từ những người ủng hộ ông là ông ‘đã rơi vào bẫy’.
Họ lập luận là với vai trò Chủ tịch Quỹ Tiền Tệ IMF, ông Strauss-Kahn có quyền hạn rất lớn, thường xuyên đi khắp thế giới gặp gỡ các nhà lãnh đạo toàn cầu. Đã vậy ông còn là gương mặt chính trị có nhiều hy vọng trở thành Tổng Thống Pháp, nên chắc chắn kẻ thù của ông không ít.Có một chi tiết khá lạ là chỉ cách đây 2 tuần, ông Strauss-Kahn còn tuyên bố với báo Libération của Pháp là ‘kẻ thù có thể dùng thủ đoạn thích đàn bà của tôi để đưa tôi vào tròng nếu như tôi ra ứng cử Tổng Thống Pháp’.
Khi được hỏi những khó khăn thách thức nào ông có thể đương đầu nếu như ông ra tranh cử thì Strauss-Kahn đáp: “Tiền bạc, đàn bà và khuynh hướng ủng hộ Do Thái của tôi”.
Ông nói: “Vâng, tôi yêu phụ nữ, rồi sao nào, trong nhiều năm chúng ta cứ bàn về các lễ hội tình yêu khổng lồ, nhưng tôi có thấy gì đâu, thôi hãy trình bày chúng ra đi thôi!”
Theo báo the Guardian của Anh, có lần ông chủ tịch IMF đã tiết lộ là ‘tôi có thể bị cho vào bẫy sập vì cái tính thích đàn bà như thế này’.
Michelle Sabban, một thành viên của Hội Đồng Thành Phố Paris, nói với báo The Telegraph: ‘Tôi tin chắc đây là một âm mưu quốc tế. Ai cũng biết ông ấy hảo ngọt và họ đã hạ gục ông ta bằng đòn này”.
Cựu Bộ Trưởng Văn Hóa Jack Lang của Pháp nói trên đài radio Europe 1 là ‘có thể đây là chiến dịch vấy bẩn ông ấy. Có thể dưới mắt một số người, một nhân vật Pháp nổi tiếng như thế cần phải bị hạ gục’.

No comments:

Post a Comment