Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Tuesday, May 17, 2011

Arnold Schwarzenegger có con với người giúp việc

SAN FRANCISCO (Reuters) – Cựu thống đốc tiểu bang California, và cũng từng là tài tử nổi tiếng Arnold Schwarzenegger, vừa xác nhận là có con riêng với một người giúp việc nhà khoảng hơn 10 năm trước đây.
Trả lời báo Los Angeles Times hôm Thứ Ba, ông Schwarzenegger cho hay, ‘Sau khi rời khỏi chức vụ thống đốc, tôi có nói với vợ tôi về việc này, vốn xảy ra hơn một thập niên trước đây."

"Tôi hiểu và đáng bị sự giận dữ và thất vọng từ bạn bè và gia đình. Tôi không có gì để bào chữa và chịu hoàn toàn trách nhiệm về sự đau khổ do tôi gây ra. Tôi đã xin lỗi Maria, các con tôi và gia đình tôi. Tôi rất hối lỗi."

Ông Schwarzenegger, 63 tuổi, và vợ, bà Maria Shriver, tuần qua loan báo rằng họ ly thân từ đầu năm nay. Hai người lập gia đình với nhau được 25 năm và có bốn con.

Tờ Los Angeles Times không nêu tên người phụ nữ liên hệ với ông Schwarzenegger. Tuy nhiên, khi được tờ báo liên lạc hôm Thứ Hai, trước khi vị cựu thống đốc đưa ra bản trả lời, bà nói rằng đã nghỉ hưu hồi tháng Một năm nay sau 20 năm làm việc cho gia đình Schwarzenegger.

Đến chiều tối ngày thứ Hai, phụ nữ này không bình luận gì khi tờ báo cho bà biết về bản trả lời của ông Schwarzenegger.

Vợ ông Schwarzenegger, bà Shriver, 55 tuổi, là tác giả viết sách và từng là phóng viên cho hệ thống truyền hình NBC, đang hoạt động trong một số tổ chức thiện nguyện.

Mẹ của bà là em gái của cố Tổng thống John F. Kennedy, và cha bà, ông Sargent Shriver, là ứng cử viên phó tổng thống của liên danh đảng Dân Chủ trong kỳ bầu cử năm 1972. Ông Sargent Shriver chết hồi tháng Một năm nay, thọ 95 tuổi.

Tuy là thành viên kỳ cựu của đảng Dân Chủ, bà Shriver đi vận động cho chồng phía Cộng Hòa trong cuộc vận động bãi nhiệm và bầu cử thay thế thống đốc Gray Davis, Dân Chủ, năm 2003. Bà cũng vận động cho ông Schwarzenegger trong kỳ tái tranh cử năm 2006.
Từ khi mãn nhiệm kỳ, ông Schwarzenegger tiếp tục xuất hiện ngoài xã hội và dự trù quay trở lại đóng phim.

Tuy các tin tức về đời sống riêng của vợ chồng Schwarzenegger bây giờ mới lộ ra ngoài công chúng nhưng những người thân cận với ông bà cho hay tin đồn về việc ông Schwarzenegger có con riêng là điều được loan truyền từ nhiều năm nay.

No comments:

Post a Comment