Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Thursday, May 26, 2011

TT Asia tổ chức giải 'Giọng Ca Vàng' lần thứ tư

GARDEN GROVE (NV) - Trung Tâm Asia sẽ tổ chức cuộc thi “Giọng Ca Vàng” năm 2011 trong những ngày tới đây. Thời hạn ghi danh từ nay cho đến ngày 30 Tháng Sáu.
Nhạc sĩ Trúc Hồ, giám đốc sản xuất của Trung Tâm Asia, nói với nhật báo Người Việt: “Chúng tôi tổ chức cuộc thi 'Giọng Ca Vàng' đã được 3 năm rồi, cho đến hôm nay tất cả các khám phá mới như Quốc Khanh, Ðoàn Phi, Ðặng Thế Luân, MC Thùy Dương... đều được khán giả khắp mọi nơi chấp nhận và ủng hộ rất nồng nhiệt.”

“Bởi vậy, năm nay là năm thứ tư giải được tiếp tục như một sinh hoạt thường niên của Trung Tâm Asia,” nhạc sĩ Trúc Hồ nói tiếp.

Theo chị Diệu Quyên, phụ tá giám đốc sản xuất của trung tâm, các cuộc thi sơ kết được tổ chức tại sân khấu của Trung Tâm Asia, Garden Grove, đồng thời sẽ truyền hình trực tiếp qua làn sóng của đài SBTN.

Chị Thy Vân, giám đốc điều hành Trung Tâm Asia, nói: “Vòng bán kết sẽ được tổ chức tại các thành phố lớn có đông đảo người Việt cư ngụ, nhưng vòng chung kết sẽ quay trở về tổ chức tại một hí viện sang trọng nhất ở miền Nam California.”

Ðược biết, giải được tổ chức với sự phối hợp của đài truyền hình SBTN.

Năm nay, ngoài phần tuyển lựa ca sĩ còn có thêm phần thi MC (Người dẫn chương trình), tuyển lựa vũ công cũng như kể chuyện hài hước.

Có ba giải thưởng được ấn định: giải nhất: $10,000, giải nhì: $5,000, giải ba: $3,000.

Các thí sinh sẽ phải đi qua ba vòng tuyển chọn: sơ kết, bán kết và chung kết.

Riêng ở vòng sơ kết, các nhạc sĩ của Trung Tâm Asia sẽ tuyển chọn.

Ngày giờ chính xác về các vòng thi sơ kết, bán kết và chung kết cho đến nay vẫn chưa được công bố chính thức.

Mọi thắc mắc hoặc liên lạc ghi danh, xin vào trang nhà www.trungtamasia.com, www.sbtn.net hoặc www.settv574.com.

No comments:

Post a Comment