Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Thursday, May 26, 2011

Bắt 'tú bà' 25 tuổi cầm đầu ổ bán dâm hạng sang

SÀI GÒN (TH) - Một đường dây “gái gọi” hạng sang vừa bị phá vỡ sau một vụ ruồng bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang diễn trò “cụp lạc” tại một khách sạn ở đường Võ Văn Tần (Trần Quí Cáp cũ) quận 3, Sài Gòn chiều ngày 25 tháng 5.
Các cô gái bán dâm bị bắt, khai ra người cầm đầu đường dây là Nguyễn Hoàng Thụy V. 25 tuổi, ngụ tại quận 3.

Theo VNExpress, tú bà V. không chỉ làm gái mà còn điều hành một đường dây gái gọi toàn các cô xinh đẹp, thon thả đang làm việc tại một số vũ trường lớn ở Sài Gòn. Khách phải nộp 200 Mỹ kim mỗi lần hành lạc. Số tiền này các cô được hưởng nhưng phải nộp lại cho V. 40 Mỹ kim.

Ngoài ra, ngày 26 tháng 5, người ta còn khám phá một đường dây gái gọi khác tại quận 10 do ông Phan HS 40 tuổi ngụ tại quận Tân Phú và bà Lê Thị HP 28 tuổi cầm đầu.

Ðây là đường dây mãi dâm được tổ chức khá chu đáo, quy tụ khoảng 7 thiếu nữ trẻ đẹp trong độ tuổi từ 18 đến 25, được gọi là các “thiếu nữ chân dài.”

Ông HS đã lặn lội đến các tỉnh miền Tây tìm kiếm các cô gái “chân dài” đưa vào “đường dây” của mình. Các cô này được tập họp đến một địa điểm, chỉ ngồi đợi điện thoại mỗi ngày, nghe “a lô” thì đến một khách sạn tọa lạc tại quận 10 để “hành nghề.”

Ông HS khai khách mua dâm phải trả 1 triệu đồng cho mỗi lượt “vui chơi,” trong đó cô gái hưởng 60%, phần còn lại phải nộp cho ông S.

No comments:

Post a Comment