Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Friday, April 22, 2011

Vợ chồng giáo viên bị bắt vì quan hệ tình dục với học trò

WESTMINSTER (NV) - Một cặp vợ chồng giáo viên vừa bị bắt vì bị tố cáo có quan hệ tình dục với một nam sinh 17 tuổi của trường trung học Westminster.

“Vợ chồng giáo viên tên Daniel Alma Shepard, 62 tuổi, và Gay-Davidson Shepard, 59 tuổi, bị bắt hôm Thứ Tư vì quan hệ tình dục với một nam sinh 17 tuổi theo học tại trung học Westminster, “ lời cô Farrah Emami, phát ngôn viên Biện Lý Orange County, xác nhận với nhật báo Người Việt.

Cô tiếp: “Hôm nay, Thứ Năm, mỗi người đã đóng $150,000 tiền tại ngoại. Họ được thả và sẽ ra tòa vào lúc 9 giờ sáng ngày 19 tháng 5, 2011, tại tòa West Justice Center, Westminster.”

Trung Úy Dan Schoonmaker, đại diện cảnh sát Westminster, nơi trường học tọa lạc, nói: “Cảnh sát Westminster làm việc rất chặt chẽ với trường học, với chính sách không nhân nhượng đối với tội phạm liên quan đến trẻ vị thành niên.”

Hai nghi can trong vụ này bị cáo buộc tấn công tình dục một nạn nhân vị thành niên, mà cảnh sát tạm gọi tên là “John Doe,” tại nhà của họ ở Huntington Beach trong suốt một năm. Nạn nhân được hai vợ chồng nghi can mời đến nhà một vài lần để nhậu, ăn uống, chơi cờ và xem phim.

Cũng theo văn phòng biện lý Orange County, việc lạm dụng tình dục bắt đầu vào tháng 4, 2009 sau khi hai vợ chồng giáo viên này khuyến khích nạn nhân tham gia vào các hành vi tình dục. Hành vi này tiếp tục hàng tuần cho đến Tháng Ba vừa qua khi nạn nhân kể lại cho mẹ của mình. Bà mẹ sau đó báo cho cảnh sát Westminster.

Ông Daniel Alma Shepard bị truy tố đã gặp nạn nhân tại trường trung học Westminster, nơi ông dạy học, và nạn nhân là một học sinh.

Bà Gay Davidson-Shepard, vợ ông này, trước là giáo viên dạy ở trường trung cấp Mesa View Middle School, Huntington Beach.

Cả hai bị cáo phải đối mặt với nhiều tội, bao gồm khẩu dâm và làm tình giữa hai người phái nam, cũng như những tội phạm liên hệ tới trẻ vị thành niên. Ông Daniel Alma Shepard sẽ phải đối mặt với bản án tối đa là 5 năm trong nhà tù tiểu bang và bà vợ sẽ phải đối diện với án tù tối đa là 8 năm và 4 tháng.

Trong vụ này, nạn nhân đã tròn 18 tuổi vào tháng 12, 2009, và văn phòng biện lý cho biết các nghi can có thể không bị truy tố về các hành vi tình dục nếu nạn nhân đủ 18 tuổi lúc sự việc bắt đầu xảy ra.

Cảnh sát cho rằng có thể có thêm nhiều nạn nhân. Bất cứ ai có thêm thông tin hoặc những người tin rằng họ đã là nạn nhân, nên liên lạc với cảnh sát viên Michael Nguyễn, thuộc cảnh sát Westminster, tại số (714) 898-3315, hoặc điều tra viên Lou Gutierrez của văn phòng biện lý, số điện thoại (714) 347-8794.

No comments:

Post a Comment