Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Wednesday, April 27, 2011

Chuyện "nghề" của các nữ quái tuổi Teen

Chưa qua tuổi trăng tròn nhưng "thành tích" bất hủ của các nữ quái luôn khiến các bậc "đàn anh, đàn chị" nể phục.

Kiều nữ tuổi teen thành "Đại ca"của băng cướp

Nhiều người bảo, con bé Dung xinh xắn, ngoan ngoãn, chắc lớn lên sẽ tốt phước lắm. Thế nhưng, người biết chút ít về "tướng số" thì bảo: Trên mặt con bé rất nhiều nét "căn quả" nặng, có cung tù tội. Có người nói với mẹ Dung rằng: "Nó có căn ngồi tù".
Sau đó, mẹ Dung nhận được tin của công an tỉnh Hưng Yên. Dung cầm đầu nhóm tội phạm tuổi teen, chỉ đạo các vụ cướp xe máy, cướp tài sản công dân... để lấy tiền đi chơi game, đi "chát", tiêu xài...

Anh Tiến, điều tra viên thụ lý vụ án của Dung kể: "Gọi Dung là "nữ tướng" không sai. Nước da trắng, khuôn mặt ưa nhìn, đôi mắt "biết nói"... Tóm lại, Dung là một thiếu nữ tuổi trăng rằm: đẹp và có sự đằm thắm. Khi đối diện với pháp luật, Dung khai rành rọt việc chỉ đạo đám "đệ tử" đi cướp thì mới thấy cái uy quyền của "nữ tướng" đẹp nó lạnh lùng, nó kinh khủng như thế nào".

Chẳng hiểu, Dung có "phép thuật" gì mà đám "đệ tử" là con trai, lớn hơn đến 2, 3 tuổi cũng nhất nhất nghe theo sự sắp xếp, chỉ đạo, sắp đặt "công việc" của Dung. Những đồng phạm cùng Dung thực hiện các vụ cướp khai rằng: "Dung lạnh lùng, ít nói nhưng là người lên kế hoạch, "cầm chịch" cả nhóm. Sau khi thực hiện trót lọt những vụ cướp, Dung đều chia sòng phẳng, cả bọn đi ăn chơi, "chát chít", nghỉ ở nhà nghỉ, khách sạn... Hết tiền, Dung lại lên kế hoạch cho cả bọn đi cướp".

Anh Tiến cho biết: "Với một đứa trẻ mới hơn 14 tuổi thì kế hoạch chỉ đạo đi cướp như của Dung là hoàn hảo, tàn độc và mang dấu ấn của sự phạm tội đến cùng." Quả thật, trong hồ sơ, lời khai của Dung và đồng bọn thể hiện rõ, chúng dùng hung khí nguy hiểm là dao để cướp xe máy, để trấn lột tài sản và sẵn sàng phạm tội đến cùng - tức dùng hung khí tấn công khi nạn nhân có biểu hiện chống lại. Khi bị bắt, Dung khai "nhỏ giọt" về tiểu sử gia đình. Về bố, Dung coi như đã chết. Thực tế, cha mẹ Dung đã mỗi người một phương, họ buôn bán tự do, kinh tế khá.




Nữ tướng cướp chuyên "săn mồi" trên xa lộ

Phạm Thị (ở Đông Triều, Quảng Ninh) thì lại khác. Là đứa con gái ngổ ngáo, ưa tốc độ từ nhỏ. Cuộc sống sau khi "dạt vòm" của Thị là xa lộ. Thị tập hợp dưới trướng của mình 10 đệ tử. Thị và đám đệ tử đều là dân nghiện game, thích chơi bời, tiêu xài phung phí. Nhà nghỉ và quán game là nhà của chúng. Không đi cướp thì chúng chơi game thâu đêm, ngày ngủ. Không chơi game thì chúng đi cướp.

Thị được đám đệ tử phong làm "đại ca" bởi "đẳng cấp" chạy xe tốc độ. Thị dạy đám đệ tử "học việc" rất công phu. Thị cho chúng đi "săn mồi" cùng, dạy chúng cách quan sát, cách làm thế nào để cướp nhanh, rồi tẩu thoát nhanh mà không bị bắt.

Mỗi một "ca" đi cướp của Thị và đám đệ tử có thời gian từ 19 giờ tối đến 5 giờ sáng ngày hôm sau. Công việc của đám đệ tử, của Thị là ngồi trên xe máy, thong dong khắp phố phường Quảng Ninh, phát hiện thấy người đi đường hớ hênh, thì ra tay cướp, giật rất nhanh rồi rồ ga, lạng lách điệu nghệ như đám đua xe mô tô chuyên nghiệp.

Đệ tử mới vào nghề, ngồi sau xe hoặc đi xe khác quan sát đều ngán cái sự liều của Thị. Nếu như Dung ăn nói nhẹ nhàng thì Thị lại rất cục cằn, thô lỗ. Thị to, cao, dáng người thô như đàn ông. Thị sống như vợ chồng với nam choai choai có sở thích: Không muốn lao động, thích tiêu tiền không cần nghĩ.



...Tú bà tuổi teen

Liên và Huyền nổi tiếng trong giới chơi bời tại Thái Nguyên từ khi mới 13-14 tuổi. Ở cái thành phố miền núi này, chỉ cần biết cách tạo dáng, có tý "chất bụi, phủi", hành động ngang ngược là nổi ngay.

Liên bán cái giá ngàn vàng của người con gái từ khi đang là trẻ em, tức mới 13 tuổi. Nói là bán nhưng chẳng được đồng nào, vì đó là sự thể hiện mình là một dân chơi trước khi nổi tiếng. Huyền cũng vậy, chẳng nhớ đã mất cái ngàn vàng từ bao giờ.

Hai ả này lại càng không nhớ đã ngủ với bao nhiêu người đàn ông. Khi đã thành cave chuyên nghiệp, Huyền và Liên nghĩ cách "rửa tay gác kiếm" bằng việc tạo xung quanh mình một đám đệ tử chuyên phục vụ khách. Khách của Liên và Huyền toàn là khách quen.

Đám đàn em là những cô gái mới lớn, thích chơi hơn thích làm... nên mỗi khi có "hàng", Liên hoặc Huyền chỉ gọi là "ba bên" cùng "sướng" được ngay. Liên và Huyền chuyên nhận mối, dẫn gái đến địa điểm, thu tiền rồi đi về.

Liên và Huyền bị bắt khi vừa thu tiền của khách làng chơi, chưa kịp tẩu thoát khỏi khách sạn. Tại cơ quan điều tra, 2 "nữ tướng" hiện nguyên hình là những tú bà chuyên nghiệp. Trong hồ sơ, khi là gái làng chơi, Liên và Huyền chưa một lần bị bắt, bị đi học tập, cải tạo, phục hồi nhân phẩm.

(Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi)

No comments:

Post a Comment