Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Friday, April 29, 2011

Giết người như phim trên đường phố Hà Nội

HÀ NỘI (TH) - Một người chết, một người bị thương nặng, trong vụ án mạng xảy ra như phim trên đường phố Hà Nội hôm 29 tháng 4.
Theo báo Ðất Việt, vụ án xảy ra trên phố Kim Liên, phường Nam Ðồng, quận Ðống Ða, thành phố Hà Nội.

Nạn nhân bị thiệt mạng là Nguyễn Thị Liên (20 tuổi, ở phường Tân Mai, quận Hoàng Mai), nam thanh niên bị thương nặng là tài xế hãng taxi Thành Công. Chị Liên thiệt mạng do bị bắn vào vùng mặt.

Báo Ðất Việt trích lời các nhân chứng cho biết, khoảng 1 giờ sáng 29 tháng 4, chiếc taxi trên đang chạy trên đường Kim Liên, bên trong chở chị Liên cùng hai người bạn. Sau khi một người bạn gái của Liên xuống xe, một tốp thanh niên đi xe gắn máy đuổi theo taxi, ép tài xế dừng lại.

“Tài xế không chịu dừng, bọn chúng tiếp tục ép taxi. Ngay sau đó, nhóm này bắn xuyên qua cửa kính khiến tài xế bị thương, chiếc xe loạng choạng, đâm vào lề đường. Cô gái cũng bị nhóm đi xe máy dùng dao truy sát, chúng đập vỡ cửa kính giơ súng nhằm thẳng mặt Liên bắn. Nạn nhân gục xuống tại chỗ.” Ðất Việt tường thuật.

Sau đó, người thanh niên đi cùng đẩy tài xế xuống ghế sau, rồi cầm lái, đưa thẳng Liên tới bệnh viện nhưng chị Liên đã tử vong với thương tích vùng mặt.

Người thanh niên sau khi đưa chị Liên tới bệnh viện rồi bỏ đi. Tài xế được đưa đi bệnh viện Việt Ðức cấp cứu.

Báo Ðất Việt dẫn lời của mẹ chị Liên kể cho biết, khoảng 11 giờ đêm ngày 28 tháng 4, Liên nhắn tin vào máy của chị gái mình dặn: “Nếu có ai đến tìm thì báo công an bắt.” Sau đó, có hai thanh niên đi bộ vào nhà, chúng nói với chị gái của Liên: “Liên nợ bọn anh 10 triệu đồng, chưa trả.”

“Trước khi bỏ đi, bọn họ còn nhắn nhủ bảo Liên trả tiền, nếu không sáng mai tới nhà sẽ không nhẹ nhàng như đêm nay.” Gần 2 tiếng sau, chị gái Liên nhận được tin em gái mình bị bắn chết. Vẫn theo báo Ðất Việt, kính chắn gió của xe bị rạn vỡ, nắp ca pô vênh lên, phần đầu xe bị bẹp dúm. Ngoài ra, các cửa kính hai bên thân xe đều bị nát vụn. Bên trong xe, từ vô lăng đến ghế ngồi của tài xế, và ghế đằng sau xe máu loang lổ.

Cơ quan chức năng thu đã thu được đầu đạn, dùi cui điện, tuýp sắt... bên trong chiếc xe.

No comments:

Post a Comment