Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Friday, April 29, 2011

Vợ và con một bác sĩ trưởng khoa chết bí ẩn

SÀI GÒN (TH) - Thi thể bà dược sĩ và con gái, một nữ sinh viên năm thứ tư trường Ðại Học Khoa Học Tự Nhiên, được người lối xóm phát giác khi đã sình thối bốc mùi nồng nặc trên lầu 1 một ngôi nhà ở hẻm số 188 đường Cao Ðạt, quận 5, Sài Gòn.
Hai nạn nhân là bà Chu Thị Thu Hằng 50 tuổi và cô Trần Thị Nga 22 tuổi, vợ và con gái của Bác Sĩ Trần Phương Thống, trưởng khoa Ngoại, bệnh viện Nguyễn Tri Phương, quận 5.

Cả hai nằm chết trên một chiếc giường có thể từ 10 ngày trước đó. Thi thể của cô Nga có nhiều vết máu từ bụng chảy dài.

Theo báo Người Lao Ðộng, căn nhà này của ông bà Thống và Hằng cho thuê từ lâu. Trong vòng một năm trở lại đây, nhà không cho thuê nữa mà để trống, thỉnh thoảng người hàng xóm trông thấy bà Hằng lui tới quét dọn.

Một số người cư ngụ trong hẻm 188 sáng 28 tháng 4 nói đã nghe mùi hôi thối bốc nồng nặc từ căn nhà số 2K mấy ngày trước đó. Không ai nghi ngờ điều gì khác lạ và nghĩ đó là mùi... chuột chết bị kẹt trong nhà.

Cho đến 7 giờ sáng 28 tháng 4, hết chịu nổi mùi thối, người dân trong hẻm báo tin cho nhân viên tổ dân phố đến phá cửa xông vào, phát giác thi thể bà Hằng và cô Nga đã trương sình ở trên giường.

Theo báo Dân Trí, một chiếc xe gắn máy vẫn còn dựng tại phòng trệt. Người ta tìm thấy nhiều vỏ chai nước suối và hai hộp sữa chứa một chất lỏng màu đen.

Người nhà của Bác Sĩ Thống còn cho hay, hai mẹ con bà Hằng rời nhà riêng ở đường Lãnh Binh Thăng, quận 11 đi biệt dạng suốt 4 tháng nay. Từ đó, không ai biết họ ở đâu, cũng không ai ngờ họ đến căn nhà số 188/2K chết một cách bí ẩn.

No comments:

Post a Comment