Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Saturday, April 30, 2011

Đôi uyên ương mới của Hoàng gia Anh hoãn kế hoạch hưởng tuần trăng mật


Các giới chức Hoàng gia Anh cho biết cặp vợ chồng mới là Hoàng tử William và Catherine Middleton quyết định đi hưởng tuần trăng mật vào một thời điểm khác sau này.

Hôm nay các giới chức nói rằng đôi uyên ương sẽ nghỉ những ngày cuối tuần ở Anh và Hoàng tử William sẽ quay lại làm phi công trong quân đội vào tuần sau.

Hoàng gia đã cho đăng trên internet một bức hình chụp đôi vợ chồng này nắm tay nhau rời điện Buckingham sáng sớm hôm nay, nhưng chưa rõ họ sẽ nghỉ cuối tuần ở đâu.

Các giới chức nói rằng địa điểm ở nước ngoài cho tuần trăng mật trong tương lai cũng sẽ không được tiết lộ trước.

Hai người vừa được phong tước hiệu Công tước và Nữ Công tước Cambridge đã kết hôn ngày hôm qua tại Nhà thờ Westminster, trong buổi lễ có gần 2 ngàn quan khách.

Khoảng 1 triệu người đã chen chúc trên đường phố London để xem đám cưới trong khi có chừng 2 tỉ người trên thế giới theo dõi qua màn ảnh truyền hình.

Đám cưới Hoàng gia này đã phá kỷ lục phát sóng truyền hình trực tiếp trên mạng và thu hút hơn 2 triệu bình luận trên trang mạng xã hội Twitter. Điều này giúp cho Hoàng gia Anh, một trong những định chế cổ kính nhất nước, tiến bước một cách vững vàng vào thời hiện đại.

No comments:

Post a Comment