Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Thursday, April 28, 2011

Vợ đòi ly dị, chồng tẩm xăng đốt con trai 3 tuổi

THANH HÓA (DT) - Nổi điên vì vợ đòi ly dị, một ông bố tưới xăng khắp người đứa con trai 3 tuổi bật lửa đốt. Sự việc xảy ra khoảng 8 giờ sáng ngày 27 tháng 4 tại huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa.
Cậu bé đáng thương tên Vũ Quốc Linh bị lửa phựt cháy khắp người như cây đuốc. Cậu ruột của Linh là Lê Văn Ðông lập tức bế cháu nhúng xuống ao trước nhà rồi đưa vào bệnh viện cứu cấp. Cậu bé bị phỏng khắp người đang trong tình trạng nguy kịch.

Ông bố tên Vũ Quốc Quang 31 tuổi bỏ trốn nhưng đã bị bắt trong ngày nói trên.

Theo báo Dân Trí, ông Quang và vợ là bà Nguyễn Thị Hà 27 tuổi có với nhau một mặt con là bé Vũ Quốc Linh. Thời gian sau này, Quang say sưa rượu chè, thường xuyên đánh đập vợ con. Bà Hà không chịu đựng nổi nên bỏ về nhà cha mẹ ruột, để con trai lại cho người chồng “lưu linh” và đâm đơn đòi ly dị.

Trước phiên tòa xử vụ ly hôn, Quang không chịu ly dị và dọa tẩm xăng tự thiêu cùng với đứa con trai. Ai cũng tưởng Quang chỉ dọa cho vợ sợ. Không ngờ sáng ngày 27 tháng 4, Quang chở con trai đến tận nhà cha mẹ của bà Hà tìm vợ. Bà đi vắng, Quang mở nắp chai đựng 2 lít xăng trút vào người bé Linh rồi châm lửa đốt.

Sau đó, hung thủ lên xe gắn máy chạy đi, bỏ mặc đứa trẻ khóc thét đau đớn và hàng xóm hoảng loạn tìm cách cứu chữa cho cháu.

No comments:

Post a Comment