Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Saturday, April 30, 2011

Chó dại cắn 10 người, chết trung tá công an


PHÚ YÊN (SGTT) -Khu phố Trung Hòa, huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên đang hoảng loạn vì cùng lúc 10 người bị chó dại cắn, nhất là sau cái chết của ông chủ nhà, trung tá công an huyện Sơn Hòa hôm 26 tháng 4.
Báo Sài Gòn Tiếp Thị cho biết, từ Tháng Chạp Tết Nguyên Ðán vừa qua, con chó của ông Nguyễn Văn Trường 49 tuổi, trung tá, đội trưởng đội Ðiều Tra của công an huyện Sơn Hòa lên cơn dại.

Hai nạn nhân đầu tiên của con chó lên cơn điên là ông Nguyễn Văn Trường và bà vợ tên Hà. Sau đó, con chó này chạy cắn thêm 6 người hàng xóm và 2 con chó khác. Hai con chó nọ lại cắn tiếp 2 người khác nữa, tổng cộng có 10 người bị chó dại cắn.

Ba ngày sau khi bị cắn, ông Trường đem thịt con chó dữ làm mồi nhậu. Và chỉ 7 ngày sau, 2 con chó bị cắn lăn ra chết.

Một trong những nạn nhân trong vụ này là bà Ðào Thị Hạnh 60 tuổi, ngụ tại nhà đối diện nhà ông Trường cho biết bà và con gái, cháu ngoại bị chó của ông Trường cắn trong cùng một ngày. Ðầu tháng 4 vừa qua, bà lật đật dắt con cháu đi chích ngừa bệnh dại thì mới biết đã quá muộn.

Sáng ngày 24 tháng 4, ông Trường bị tức ngực, khó thở được đưa vào bệnh viện cứu cấp. Tối hôm sau, ông trút hơi thở trên giường bệnh.

Tin này khiến bà Hạnh và các nạn nhân khác lo sốt vó. Tất cả đều quay qua tìm mèo mun, cóc và cả... dòi trong bồn cầu uống để chữa bệnh (?).Có người còn chuẩn bị khăn gói đi tỉnh Phú Thọ tìm thầy lang xin cứu mạng.

No comments:

Post a Comment