Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Friday, April 1, 2011

Trúng Mega Millions $319 triệu vì đói bụng

SCHENECTADY, New York (AP) - Bảy người trúng số độc đắc Mega $319 triệu hồi tuần trước cho biết họ may mắn nhờ người đi mua vé số đói bụng và mua miếng kẹo chocolate Snickers nên mua được số hên.

Trong cuộc họp báo tại cơ quan xổ số New York ở Schenectady hôm Thứ Năm, ông Mike Barth, 63 tuổi, cư dân Bethlehem, một người trong nhóm trúng số, kể: “Hôm đó, họ cử tôi đi mua vé số. Trong lúc định đứng vào hàng thì tôi thèm ăn kẹo chocolate. Thế là tôi với tay lấy miếng kẹo Snickers. Ngay lập tức, một người khác đến đứng trước tôi. Nếu tôi không mua miếng kẹo chắc chắn là không trúng độc đắc. Ðó là chuyện có thể xảy ra.”

Bảy người trúng số là công chức tiểu bang New York, làm việc ở phòng kỹ thuật thuộc cơ quan nhà ở của tiểu bang ở thủ phủ Albany.

“Sự việc này vẫn còn như là giấc mơ đối với chúng tôi,” ông John Kutey, một trong bảy người trúng số, nói tại cuộc họp báo. “Chúng tôi chỉ là những người bình thường.”

Mỗi người sẽ được $19.1 triệu ngay lập tức sau khi bị trừ thuế.

Riêng ông Steve Hutchins, chủ tiệm Coulson's News Center ở Albany, nơi bán tờ vé số, được thưởng $10 triệu, chưa trừ thuế.

Khi biết trúng số, họ đã gọi điện thoại thông báo lẫn nhau vào lúc gần nửa đêm.

“Khi tôi nghe điện thoại reo, tôi tưởng có chuyện gì nghiêm trọng. Ai dè, chúng tôi trúng số độc đắc,” bà Tracy Sussman, 41 tuổi, nói.

Ông John Kutey nói: “Chúng tôi không thể ngờ được là mình trúng số độc đắc. Chúng tôi chỉ là những người bình thường.”

Sau khi biết tin, ông Kutey liền đến sở làm, lấy tờ vé số ở bàn của ông Mike Barth, đem về nhà và phân vân không biết để ở đâu.

“Tôi không biết đem giấu ở đâu,” ông nói. “Tôi có một thùng muối cục và một thùng 5 gallon đồ ăn cho chim trong garage. Tôi nghĩ muối cục có thể làm mờ các con số trên tờ vé số. Thế là tôi để nó trong thùng thức ăn chim và giấu ở tầng basement.”

Những người trúng số cho biết họ chưa quyết định có nghỉ việc hay không hoặc làm gì với số tiền có được.

Ðây là số tiền trúng số cao hàng thứ năm trong lịch sử Mega Millions, một loại vé số được bán tại 42 tiểu bang

No comments:

Post a Comment