Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Thursday, April 21, 2011

Khu 'Tây ba lô' đầy cạm bẫy tình, tiền

Du khách ngoại quốc trú ngụ tại khu Tây “ba lô” ở quận 1 lang thang đường phố ban đêm để “khám phá” hiện là “con mồi” của một số cô gái lừa đảo tại Sài Gòn.
Hầu hết các “ả” trong băng nhóm lừa đảo này là các chàng “pê đê,” có người đã chuyển giới tính. Các “ả” chở nhau trên xe gắn máy từng cặp, chạy lòng vòng các con đường Phạm Ngũ Lão, Bến Thành, Bến Nghé... quận 1 vào ban đêm để săn “mồi.” Trông thấy bất kỳ một du khách “Tây ba lô” nào lang thang một mình trên phố, họ tấp vào chận đường mời mọc. Họ nũng nịu, nắm tay khách vuốt ve, lả lơi gợi tình... Ông khách tỏ vẻ sợ hãi lắc đầu bỏ đi, “ả” nhất định không buông tha, theo đuổi, mời mọc... cho đến khi ông xiêu lòng đồng ý leo lên một chiếc Taxi...

Theo báo Tuổi Trẻ, các con mồi của họ gồm cả người Châu Á: Nam Hàn, Ðài Loan, Nhật Bản... ngoài khách Châu Âu trú ngụ tại khu vực “Tây ba lô.” Bằng chiêu lừa đưa vào phòng massage để sau đó tìm cách móc túi, vét sạch ví tiền, đồng hồ, tư trang của khách, họ tẩu thoát êm, bỏ lại ông khách ngơ ngác trong căn phòng lạ hoắc.

Cũng theo báo Tuổi Trẻ, băng nhóm lừa đảo này có khoảng 20 “ả” và người cầm đầu là một “ả” đã chuyển đổi giới tính, ai cũng cao ráo, trắng trẻo, son phấn “ghê hồn.” Họ hoạt động tại phố “Tây ba lô,” theo dõi từng bước các chàng du khách ngoại quốc thường lang thang một mình giữa phố để giăng bẫy. Mỗi khi khách “chịu đèn,” các ả đưa họ sang các khách sạn vùng ven ở quận 8, quận 10 cho “dễ bề hành động.”

Chiêu độc nữa là tổ chức lừa đảo này gài các ông xe ôm phía trước khách sạn để gọi là “chở khách đến đồn công an trình báo.” Tuy nhiên, thay vì đến đồn công an, họ đi lòng vòng một hồi rồi chở về... chỗ khách trọ ngụ, bởi lý do: “Không tìm ra địa điểm.”

No comments:

Post a Comment