Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Thursday, April 14, 2011

Kẻ si tình giật mìn, chết cùng cô gái 14 tuổi

ÐẮC LẮC (DT) - Si mê, đeo đuổi cô gái 14 tuổi không xong, chàng thanh niên 20 tuổi giật mìn nổ tung để cả hai cùng chết. Sự việc xảy ra khoảng 7 giờ rưỡi đêm 11 tháng 4 tại huyện Buôn Ðôn, tỉnh Ðắc Lắc.
Theo báo Dân Trí, tiếng nổ kinh hồn xảy ra tại nhà của ông Vũ Biên Thùy 45 tuổi, sau cuộc cãi vã, dằn co giữa ông này và chàng thanh niên cùng huyện tên Trần Văn Công 20 tuổi. Tiếng nổ làm Công và cô bé tên Vũ Thị Thùy Nhi 14 tuổi, con gái của ông Vũ Biên Thùy chết không toàn thây. Ông Thùy và một phụ nữ hàng xóm vô tình có mặt tên Vũ Thị Yến bị thương nặng đang được cứu cấp tại bệnh viện.

Báo Dân Trí cho biết, Nhi là học sinh lớp 8, con út của vợ chồng ông Vũ Biên Thùy. Nhi còn trong tuổi vị thành niên nhưng sớm “trổ mã,” xinh đẹp lạ thường, được nhiều thanh niên theo đuổi, tán tỉnh, trong đó có Trần Văn Công 20 tuổi, công nhân khai thác mỏ đá.

Vợ chồng ông Thùy lo âu vì con gái xinh đẹp, thường khuyên nhủ Nhi chớ sớm nghĩ tới chuyện trai gái mà xao lãng học hành. Trong khi đó, thấy gia đình Nhi có vẻ chống đối mình, Công tuyên bố rằng “nếu không yêu được Nhi thì cũng không để Nhi rơi vào tay kẻ khác.”

Ðêm 11 tháng 4, Công lân la đến nhà ông Thùy tìm Nhi, cầm theo một chai thủy tinh. Ai cũng tưởng đó là chai rượu nên không hề thận trọng đề phòng. Ông Thùy đang nằm võng lên tiếng trách cứ và xua đuổi Công. Anh trai của Nhi từ trong bếp giục Nhi vào trong để tránh cuộc gặp gỡ. Nhưng Công đã hành động nhanh hơn, chạy đến ôm chặt Nhi và kích nổ chai thủy tinh chứa đầy mìn.

Tiếng nổ long trời lở đất vang lên phá thủng trần nhà và một mảng nền gạch... Công và Nhi chết không toàn thây. Ông Thùy và cô Yến, người hàng xóm vô tình xuất hiện đúng lúc bị thương nặng. Ông Thùy vẫn đang hôn mê và cô Yến có thể bị hỏng mắt trái.

No comments:

Post a Comment