Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Monday, April 25, 2011

Hại chết tình nhân sau đêm mặn nồng


Khi người đàn bà có gia đình muốn chấm dứt mối quan hệ vụng trộm, Bùi Văn Tuân đã sát hại tình nhân ngay trên giường. Kẻ giết người vừa bị TAND Đà Nẵng tuyên án tù chung thân.
> Gây án khi đến thăm nhà bạn gái lúc nửa đêm
Theo cáo trạng của VKSND Đà Nẵng, Bùi Văn Tuân (25 tuổi, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa) là quân nhân tại Tiểu đoàn 180 (Bộ đội Phòng không không quân), xuất ngũ tháng 8/2010.

Trong thời gian tại ngũ, Phương có quan hệ lén lút với chị Nguyễn Thị Phương, người bán hàng tại căn tin của Tiểu đoàn 180… Khoảng 20h ngày 29/1, biết chồng chị Phương không có ở nhà, Tuân tìm đến gặp người tình. Chờ 2 con nhỏ của chị Phương và hàng xóm đi ngủ, Tuân đã trèo tường vào trong nhà.

Sau một đêm “tâm sự”, người đàn bà đề nghị chấm dứt quan hệ bất chính, đồng thời yêu cầu Tuân nhanh chóng đi khỏi nhà để tránh dị nghị của hàng xóm và chồng biết chuyện… Nghe vậy, Tuân tức tối bóp cổ người tình và dùng dây điện siết cổ...

Chị Phương chết, Tuân cướp đi toàn bộ nữ trang đeo trên người nạn nhân và một điện thoại... Sau hơn nửa tháng lẩn trốn tại các tỉnh phía Bắc, ngày 16/2 Tuân bị Công an Đà Nẵng bắt giữ.

Ngày 23/4, tại phiên xét xử lưu động mở tại UBND phường Hòa Phát, TAND Đà Nẵng đã tuyên phạt Tuân án chung thân về hành vi giết người, cướp tài sản.

No comments:

Post a Comment