Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Saturday, April 16, 2011

Dũng Sà Mâu và đảng cướp mafia tự làm ô nhục, xú uế trong thế cờ vây của Mỹ ở Biển Đông

Dũng Sà Mâu đã nổi danh là tên độc tài khát máu, tham tiền, tham vàng, tham danh từ ngày là đứa con hoang hộ lý ở vùng Cà Mau, Rạch Giá. Hắn từng làm giàu qua các vụ buôn lậu, và bán bãi chui cho người Việt tỵ nạn cộng sản vượt biên. Nhờ có tiền qua các vụ buôn lậu và bán bãi ngay sau năm 75, Dũng Sà Mâu mua chuộc được nhiều tham quan cao cấp, và nhờ vào dòng máu hoang dâm hộ lý của tướng Nguỹên Chí Thanh, nên hắn được bí thư thành ủy Saigon là Võ Văn Kiệt đở đầu. Do đó sau khi Võ Văn Kiệt lên làm thủ tướng, Dũng Sà Mâu cũng được thăng quan như diều gặp gió, nhất là với cái bằng luật sư trong rừng tràm Cà Mau, đã đưa hắn lên hàng trí thức XHCN. Dũng Sàm Mâu với Nguỹên Chí Vịnh là anh em cùng cha khác mẹ. Tính tình và bản chất gian ác, lưu manh, khát máu, cả hai Dũng và Vịnh đều giống nhau.
Do đó khi ts. Cù Huy Hà Vũ đưa đơn kiện Dũng Sà Mâu, đương kim thủ tướng đã làm cho Dũng Sà Mâu mất mặt bầu cua cá cọp, Dũng muốn gông cùm Ts. Cù Huy Hà Vũ, nhưng không có cơ hội nào, chứng cớ nào để làm nhục ts. luật Cù Huy Hà Vũ để thỏa lòng ganh tỵ vị thế chính trị của Cù Huy Hà Vũ qua sự ủng hộ của các tướng lãnh, cùng phe bảo hoàn Hà nội với Nông Đức Mạnh, cũng là đứa con hoang hộ lý của Hồ Chí Minh.
Cơ hội ngàn vàng xảy ra khi Cù Huy Hà Vũ vào Saigon trú ngụ tại khách sạn Mạch Lâm, đã bị công an Saigon đột biến vây bắt với hai chứng cớ nguỵ tạo là hai bao cao su đã dùng rồi, được tìm thấy trong phòng khách sạn của Cù Huy Hà Vũ, đang có sự hiện diện một bà bạn của vợ Cù Huy Hà Vũ.

Trong sự việc này, thật sự đảng chỉ muốn biêu xấu ts. Củ Huy Hà Vũ về chuyện ngoạ i tình, trăng hoa với bạn gái của vợ, để gây xáo trộn gia đình của Cù Huy Hà Vũ. Nhưng bà vợ của Cù Huy Vũ, tức luật sư Nguỹên Thị Dương Hà lại tin chồng nhiều hơn là tin công an. Ở đây đã thấy mọi sự là trò hề của đảng và công an đã thất bại hoàn toàn. Nếu sự thật là đúng như vậy, thì công an đã thử nghiệm DNA của cả hai nhân chứng trong phòng ngủ, thì mọi sự đã không thể chối cải được. Nhưng vì là tang chứng do công an ngụy tạo, nên biết đâu làm DNA lại lòi ra tên mặt chuột Dũng Sà Mâu thì sao?

Tòa Án Nhà Xí
Sau khi bà luật sư Nguỹên Thị Dương Hà, không tin về những gì công an báo cáo chồng của bà, bắt buộc công an phải đổi hướng là bắt Cù Huy Hà Vũ về tội tuyên truyền chống nhà nước qua các bài viết đã tìm thấy trong laptop của Cù Huy Hà Vũ. Nhưng tang chứng này cũng chỉ là cách ngậm máu phun người của Dũng Sà Mâu vì thẩm phán Nguỹên Hữu Chính đã từ chối chưng bằng cớ kết tội Cù Huy Hà Vũ khi bốn luật sư của bị cáo yêu cầu công khai hóa các bằng chứng để có lý do biện luận cho vụ án. Vì những bài viết của Cù Huy Hà Vũ trên diễn đàn Bauxite hoàn toàn nói lên sự thật, hoàn toàn không có ý đổ nào để̉ lật đổ cường quyền Hà nội.

Nhưng rất tiếc, tòa án nhăn răng của đảng chỉ là tòa án do đảng mafia lập ra, đảng và Dũng Sà Mâu là luật pháp. Đó là luật pháp của kẻ cướp, có công an bao che, có súng trong tay, có gông cùm, có ngục tù lớn nhỏ. Thẩm phán gia nô, bưngbô Nguỹên Hữu Chính và cả thẩm phán đoàn đã ngồi trên hiến pháp, đã ỉ trên luật pháp, tức ỉ trên bộ chính trị, và ỉ trên mặt Dũng Sà Mâu vì chính họ mới là những người tự viết ra hiếp pháp, tự dàn dựng và áp đặt ra luật pháp rừng rú. Thật ô nhục cho đảng cướp mafia, cho Dũng Sà Mâu, vỉ chánh án giòi bọ, ruồi nhặng Nguỹên Hữu Chính đã ỉ trên luật pháp, xem tòa án CSVN như một cái nhà xí công cộng ở Hà nội. Đảng cướp mafia VGCS đã tự làm nhục cả đảng, làm ô nhục cả nhà nước qua tòa án nhà xí xú uế đầy giòi bọ và ruồi nhặng.

Tòa Án Condom
Dư luận sau vụ tòa án nhà xí, nhà cầu kết án tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ đã đánh máy sẵn 7 năm tù giam trong ngục thất, và 3 tù tại gia, đã gây tiếng vang xú uế cho đàng và nhà nước cường quyền Nguỹên Tấn Dũng. Dân chúng Việt nam gọi đó là “tòa án condom”, có người gọi là là vụ án hai bao cao su hộ lý an toàn. Có người gọi đó là tòa án nhà xí công cộng, cả chánh án Nguỹên Hữu Chính và thẩm phán đoàn đã ỉ trên luật pháp, ỉ trên mặt đảng ủy viên trung ương, và dĩ nhiên đã ỉ trên mặt Nguyễn Tấn Dũng là kẻ cường quyền khát máu đã đạo diễn, áp đặt ra kịch bản hai bao bao su với tòa án nhà xí công cộng để kết tội ts. Cù Huy Hà Vũ.

Trong vụ này, gs. Ngô Bảo Châu, là người được Dũng Sà Mâu và đảng cướp mafia cấp cho biệt thự cao cấp trị giá trên 12 tỳ đồng, đã bình luận một câu xanh dờn, có thể làm nhức nhối, đau đầu cả đảng và nhà nước, nhà xí, nhà giam, nhà thổ của Dũng Sà Mâu và đảng VGCS Hà nội. Con ong toán học Ngô Bảo Châu bình luận về vụ Cù Huy hà Vũ trong một câu ngắn gọn, nhưng vô cùng nhức nhối, ô nhục cho Dũng Sà Mâu và đảng cường quyền VGCS bán nước, buôn dân: “Không thể lấy sự cẩu thả và sự sợ hãi làm phương pháp bảo vệ chế độ“.

Theo tôi hiểu từ ngữ cẩu thả do ông con toán học Ngô bào Châu sử dụng ở đây là từ Hán Việt có nghĩa là tắc trách, không đúng qui luật, chỉ có tính nhất thời, liều lĩnh, gian tà, bất chánh. Tự điển Hán Việt của Đào Duy Anh và Thiều Chửu giải thích từ ngữ cẩu thả lả không hợp đạo nghĩa, chữ cẩu thuộc bộ thảo, còn chữ thả thuộc bộ nhất. Còn nếu hiểu theo từ ngữ tiếng Việt thì cẩu thả có nghiã là thiếu cẩn thận, tiếu suy tính, thiếu chuẩn bị, làm việc tắc trách. Mặt khác Ngô Bảo Châu đã nói lên tính sợ hãi của đảng trước dư luận quần chúng, Dũng Sà Mâu bị kiện, bị khinh thường và quan trọng nhất là đảng mafia sợ hãi trức dư luận quần chúng, trước các cuộc cách mạng hoa lài ở Trung Đông và Bắc Phi. Nếu để cho ts. Cù Huy Hà Vũ tiếp tục phát biểu lời quá chân chín, thành thật sẽ có ảnh hướng khuếch trương trong đại chúng, gây ra nhiều chống đối rộng lớn, rất dễ phát động một cuộc cách mạng đã sôi sụt như ngọn núi lửa trong lòng dân tộc, có áp lực gây tsunami cao 20 mét. Do đó Dũng Sà Mâu và đảng cướp mafia bắt buộc phải dứt khoát trịêt hạ, gông cùm và ngục tù ts. luật sư Củ Huy Hà Vũ như đề hũy diệt mầm móng nội loạn, một tai họa lớn cho Dũng Sà Mâu và cho đảng mafia VGCS Hà Nội trong ngọn gíó hoa lài ở Bắc Phi và Trung Đông.

Vấn đề của ts. Cù Huy Hà Vũ kiện TT. Nguỹên Tấn Dũng và đề nghị hũy bỏ điều bốn hiến pháp, và đòi tự do, dân chủ có ý nghĩa như đòi giải thể đảng cướp mafia, và đòi các đảng viên trung ương đảng phải tự sát, như ma cô Nguỹên Minh Triết đã từng gào thét là: "Bỏ điều 4 hiến pháp -năm 1992 do đảng cưỡng chê, áp đặt ra- là tự sát tập thể." Do đó, vụ toà án nhà xí, nhà cầu do các thẩm phán chánh án gia nô, bưng bô Nguỹên Hữu Chính đã ỉ trên hiến pháp chẳng những chỉ để gông cùm, ngục tù ts. Cù Huy Hà Vũ mà vừa để bảo vệ chiếc ghê hai chân của tướng cướp Nguỹên Tấn Dũng, vừa để bảo vệ đảng và chế độ. Cách hành sử đó, đối với ts. Cù Huy Hà Vũ là phi luật pháp, phi đạo nghĩa trong sự sợ hãi của Dũng Sà Mâu và trung ương đảng cướp mafia. Đấy là việc làm phi pháp, vô đạo nghĩa, liều lĩnh, tắc trách, bá đạo chỉ có bọn Việt khấu Ba Đình, có lòng lang dạ thú mới hành xử, man rợ rừng rú như Nguỹên Tấn Dũng đã đạo diễn cho kịch bản rừng rú đầy bạo quyền, đầy ô nhục và xú uế. Đấy cũng là tư duy hàm ý mà gs. Ngô Bảo Châu đã ngắn gọn bình luận.

Luật Là Tao, Tao là Luật
Qua vụ án Cù Huy Hà Vũ, bản thân Nguỹên Tấn Dũng bị ô nhục trong vai trò đạo diễn, chỉ huy trong mục đích trả thù Cù Huy Hà Vũ, và để chứng tỏ là Dũng Sà Mâu là chúa đảng đầy quyền lực, của đảng cướp ngày, độc tài toàn trị thối tha dơ bẩn, chỉ biết tham nhũng và đánh cướp, giết người cướp của. Bộ mặt thật gian ác, bá đạo của tên chúa đảng cướp Việt khấu có lòng lang dạ thú đã bị lột mặt nạ, Nguỹên Tấn Dũng đã như điên cuồng chỏng mong gào thét thét hỗn lọan, điên dại, vừa lẩm bẩm, gâu gâu suốt ngày đêm:” Luật là Tao, Tao là luật”, “Luật là Tao, tao là luật.” Hắn bị nhét vải dính máu dơ bẩn vào mòm, và bi đóng nút chai hấu môn để không ai nghe tiếng gầm gừ, gâu gâu đầy hãi sợ của hắn trước dư luận khinh bỉ đầy hận thù của cả thế giới yêu chuộng tự do, dân chủ, nhân quyền.

Trong khi đó thì nguồn ngoại hối của nhà nước gần như khô cạn. Ba điều dứt khóat phải thi hành của Nguỹên Tấn Dũng đưa ra bị các đảng viên chống đối, vì mất dịch vụ béo bở đang được tất cả các đảng viên cao cấp vừa có lợi ích, lợi nhuận tích lũy,̀ vừa có ngoại tệ tích trữ dự phòng khi phải tháo chạy, đào thoát. Do đó việc mua bán ngoại tệ, mua bán vàng vẫn bình thường họat động bán công khai, như các vụ mua quan bán chức đã có truyền thống trong đảng từ hơn 6 thập niên qua. Đảng VGCS cũng đã thừa biết chuyện này, và đã dứt khóat như vậy, nhưng lệnh của chuá đảng Nguỹên Tấn Dũng, buộc họ phải thi hành cho có lệ, làm việc tắc trách như các đảng ủy trung ương vậy thôi.

Đứng trước vấn nạn lạm phát phi mã, chỉ số tiêu dùng nhảy vọt gây khó khăn cho toàn dân, vấn nạn nhập siêu như một u nhọt kinh niên, nạn khan hiếm ngoại tệ, nạn thực phẩm hàng hóa tiêu dùng, xăng dầu, điện nước gia tăng như tên lửa...Tất cả những yếu tố xã hội này có thể đưa đến một cuộc nổi dậy theo lý thuyết của Marx là ở đâu có đói nghèo, bất công, đàn áp, bốc lột thì ở đó sẽ có chống đối, khởi đầu cho một cuộc cách mạng để lật đổ bạo quyền theo Ý Dân cũng là do Ý Trời như các cuộc cách mạng hoa lài đã và đang xảy ra ở Tunisia, Egypt, Libya, Côtes D’ivoir...Giải pháp sau cùng là Nguỹên Tấn Dũng phải cho đàn em là bộ trưởng tài chánh Vũ Văn Nịnh, âm thầm Qui Mã để cầu kiến với Tim Geithner xin chút máu xanh cho các con đỉa trâu đỏ trong tập đoàn kinh tế doanh nghiệp ăn cướp nhà nước. Vũ Văn Nịnh cũng sẽ sử dụng chiêu thức đu dây, sử dụng lả bài tẩy Bắc Kinh để thối cấy Mỹ, nhưng sẽ thất bại hoàn tòan, vì Mỹ đã dư biết CSVN đã sa lầy trong các vụ bán đất, bán biển, bán Vịnh, bán đảo cho Tàu cộng.Vì không còn gì nữa để bán, ngoại trừ đảng và vợ con của đảng viên, nhưng sẽ gặp sức đề kháng của nhân dân như các cuộc cách mạng hoa lài. Đảng VGCS dường như không còn chọn lựa nào khác tốt hơn để duy trì đảng để có thêm thời gian vơ vét trước khi tháo chạy an toàn..

Có thể nhà nước của chúa đảng cướp ngày Nguỹên Tấn Dũng sẽ cầm thế vịnh Cam Ranh cho Mỹ, vừa có tiền, vừa có hải quân Mỹ làm bình phong đối phó với áp lực của con rồng giấy Hồ Cẩm Đào. Có thể TT. Obama sẽ phải mặc cả với vấn nạn luật rừng rú ở CSVN, và vấn đề tự do tôn giáo, tự do, dân chủ và vấn đề nhân quyền dưới chế độ VGCS Hà Nội, ngoài Vịnh Cam Ranh. Có thể Mỹ sẽ thỏa thuận về họp tác quân sự trước nhất để độc quyền sử dụng vịnh Cam Ranh, tiếp máu xanh cho quỷ đỏ cầm hơi, sau đó sẽ áp lực về tự do, dân chủ và nhân quyền. Một khi VGCS đã sa lầy vào chiếc bẫy sập kinh tế, tài chánh của Mỹ qua chiến dịch tự do mậu dịch WTO, bọn lãnh đạo giòi bọ, ruồi nhặng VGCS sẽ trở thành những con cờ, lá bài của thế cờ vây của Mỹ và đồng minh Mỹ ở Biển Đông trước áp lực bá chủ của Tàu cộng.

No comments:

Post a Comment