Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Sunday, April 10, 2011

Cà phê ‘mát mẻ’ đầy dẫy Sài Gòn

SÀI GÒN (NLĐ).- Chỉ trong một thời gian ngắn, các quán cà phê “mát mẻ” xuất hiện đầy dẫy ở Sài Gòn, nhiều nhất là quận 11 và quận Bình Tân.

Báo Người Lao Động trích lời một số khách thường xuyên tụ họp tại các quán cà phê “mát mẻ” này nói rằng họ đến đó để được nhìn ngắm các cô chiêu đãi viên ăn mặt thật “mát mẻ, gợi cảm, hấp dẫn.” Có người cho biết khách còn được tha hồ “sờ mó” các cô.



Theo tờ báo này, một đợt bố ráp của công an xúc tiến trong những ngày qua cho thấy riêng tại quận 11 có đến 48 quán cà phê bị xếp vào loại “kinh doanh cà phê, giải khát không lành mạnh.”

Để thu hút đông đảo nam giới đến quán mình, các cô chiêu đãi viên đua nhau ăn mặc hở hang và “hết lòng chiều khách.” Một vài quán biến thành nơi mua bán dâm để các cô chiêu đãi viên “phục vụ” khách.


Tình trạng kinh doanh “mát mẻ” của các ông bà chủ quán cà phê lộng hành tới nổi các quan chức lãnh đạo tại quận 11 phải mở liên tiếp nhiều cuộc họp để tìm cách dập tắt. Các cuộc bố ráp ráo riết diễn ra khiến một số chủ quán buộc đổi “chiêu”: cho các cô chiêu đãi viên ăn mặc kín đáo trở lại.


Tuy nhiên, dư luận cho rằng sau đợt bố ráp này, mọi việc lại “đâu vào đấy” đúng theo lời hứa hẹn của bà chủ quán Th.T ở đường Minh Phụng, quận 11.

Bà này xin lỗi khách về việc phải cho nhân viên ăn mặc kín đáo để đối phó với các đoàn bố ráp, và nói rằng “vài ngày sau, qua đợt, sẽ…bình thường trở lại

No comments:

Post a Comment