Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Sunday, April 17, 2011

Bố của á hậu hoa anh đào bị truy sát

SÀI GÒN 16-4 (PLTP) -Ông bố của cô á hậu một cuộc thi hoa hậu hoa anh đào ba năm trước bị chém gần đứt tay trái và cả gia đình bị dọa giết, theo tin của tờ Pháp Luật Thành Phố ở Sài Gòn hôm Thứ Bảy.
Nguồn tin nói nguyên nhân có thể xuất phát từ “mối quan hệ tình cảm giữa người đẹp với một Việt kiều Mỹ”.

Theo tờ Pháp Luật ở Sài Gòn hiện công an quận 11 đang điều tra về vụ ông Trần Văn Tài, 53 tuổi, bố của cô Trần Ngọc Nguyên Khánh (á hậu cuộc thi hoa hậu hoa anh đào năm 2008), bị một nhóm hung thủ chém trên đường phố.

Nguồn tin thuật theo lời của ông Tài cho biết, buổi tối ngày 8 tháng 4, trên đường về nhà, ông đã bị bốn thanh niên đi trên hai xe máy, “áp sát xe ông rồi người ngồi sau rút dao chém hai nhát vào tay trái ông”.

Theo lời thuật lại, vì hung thủ ra tay quá nhanh, ông Tài không kịp nhìn mặt cũng như bảng số xe. Ông được đưa vào bệnh viện cấp cứu, bác sĩ xác định ông “bị chém đứt hở 1/3 xương quay và đứt hai tầng cơ duỗi chung”.

Ông Tài nói ông “không có mâu thuẫn hoặc tư thù với ai” và nguyên nhân “có thể liên quan đến chuyện tình cảm của con gái ông là Trần Ngọc Nguyên Khánh, từng là hoa khôi trường Ðại Học Hồng Bàng và á hậu cuộc thi Người Ðẹp Hoa Anh Ðào - năm 2008”.

Như lời ông trình bày được tờ Pháp Luật kể lại thì “Sau khi đạt danh hiệu Á hậu, Khánh quen với Nguyễn S. (37 tuổi, Việt kiều Mỹ, chuyên gia về vi tính). S. thường xuyên gọi điện thoại về cấm Khánh giao tiếp với bất cứ bạn trai nào và không cho Khánh đi học tiếp vì sợ có người tán tỉnh Khánh”.

Tờ báo viết lại lời ông Tài: “Trong một lần du lịch qua Mỹ theo lời mời của S., con tôi phát hiện S. đã có vợ con tại Mỹ nên rất đau khổ, đề nghị chia tay, chấm dứt mọi quan hệ. Ðáp lại S. không đồng ý mà chửi mắng và thẳng tay đánh đập con tôi đến mức phải nhập viện. Sau đó, S. bay về Việt Nam, dẫn theo một số thanh niên hung tợn tới nhà hăm dọa, buộc Khánh phải tiếp tục làm bạn gái của y, nếu không cả gia đình sẽ liên lụy”.

Tờ Pháp Luật kể rằng “Những người thân của Khánh cho biết do luôn bị S. uy hiếp về thể xác lẫn tinh thần, Khánh đang bị stress nặng, không dám bước chân ra đường, hễ nghe tiếng chuông điện thoại hoặc chuông cửa là co dúm người lại. Khánh sút cân do mất ăn mất ngủ, nhan sắc xuống cấp đến nỗi nhiều người không nhận ra đó là á hậu ngày nào”.

Vẫn theo tờ Pháp Luật kể thì “Dịp Tết 2011 vừa qua, S. về Việt Nam, ông Tài gặp S. van xin hãy buông tha con gái ông, S. ra điều kiện phải đưa Khánh qua Mỹ để nói chuyện chia tay. Ông Tài không thể chấp nhận yêu cầu phi lý này. Trước khi ra về, S. bắn tin sẽ phát tán những hình ảnh ‘nhạy cảm’ của Khánh lên mạng.”

Nguồn tin còn nói ngoài nhiều thư điện tử cho gia đình Khánh với lời lẽ hăm dọa, tiệm ăn của gia đình ông Tài ở Ðà Lạt từng bị ném đá vỡ kính “khiến thực khách bỏ chạy tán loạn”.

Gia đình ông phải bỏ tiệm ăn chạy về Sài Gòn, nay thì bị “chém ngay trên đường phố”.

No comments:

Post a Comment