Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Monday, April 4, 2011

Bà nội dùng nhục hình dạy cháu trai

SÀI GÒN (DT) - Dùng nhục hình để răn dạy đứa cháu nội ăn cắp tiền chơi game, một bà nội đang là mục tiêu đàm tiếu của cả xóm phường 9, Phú Nhuận, Sài Gòn.
Cư dân trong vùng cho biết bà này tên Nguyễn Thị Trí Hằng, ngụ tại phường 9 có đứa cháu nội tên Quảng Thanh H. 11 tuổi, ngụ chung nhà. Sáng sớm ngày 3 tháng 4, bà Hằng thấy mất tiền cất trong tủ.

Gặng hỏi, biết ra đứa cháu nội cưng đã trộm tiền để chơi game, bà Hằng tức giận lột truồng cháu, bắt cháu đi bằng hai đầu gối lết hết hẻm này đến hẻm khác lòng vòng khu phố.

Trong khi cháu lết đi với đôi đầu gối rướm máu, trên người không mảnh vải che thân, bà đi bên cạnh to tiếng chửi bới để mọi người nghe thấy “tội lỗi” của cháu.

Thấy cảnh bất bình, một số người chạy theo cản ngăn, xin tội cho cháu nhưng bà Hằng không nghe.

Bà còn tuyên bố: “Cháu tôi, tôi thích dạy thế nào thì dạy.”

Mấy tiếng đồng hồ sau, người hiếu kỳ bu coi, lớn tiếng đòi gọi công an đến can thiệp thì bà Hằng mới chịu tha cho cháu H.

Bà Hằng tâm sự: “Cháu H. bị cha mẹ bỏ rơi từ bé nên sống với bà nội. Vì thiếu thốn tình thương của cha mẹ, H. trở nên lỳ lợm, khó bảo. Tôi đã nhiều lần khuyên răn cháu cố học, đừng chơi game, vậy mà cháu không nghe. Ðường cùng, tôi phải làm vậy để may ra cháu biết nhục với bà con lối xóm mà tỉnh ngộ.”

Theo báo Dân Trí, cháu H. đã phải lết một đoạn đường dài gần nửa cây số bằng hai đầu gối với thân “trần như nhộng”.

No comments:

Post a Comment