Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Saturday, April 23, 2011

Ðại úy CSGT ăn $10,000 USD 'chạy' số đẹp

Lừa tiền đồng nghiệp, hứa mua xe rẻ



SÀI GÒN 22-11 (PLTP) - Một đại úy cảnh sát giao thông ăn tiền của đồng nghiệp, bị điều tra về tội lừa đảo, theo tin báo Pháp Luật Thành Phố tại Sài Gòn hôm Thứ Sáu.

Trong vụ ăn tiền đồng nghiệp, Ðại úy Lê Văn Lợi bị cho là đã lấy hàng chục triệu đồng của các cảnh sát giao thông khác vì hứa mua cho họ xe Air Blade giá rẻ.

Ðại úy Lợi cũng bị tố cáo đã lấy 14,000 USD để “chạy” hai biển số đẹp nhưng không thực hiện.

Bản tin viết, “Phòng CSÐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) công an Sài Gòn cho biết đã thụ lý hồ sơ vụ Ðại úy Lê Văn Lợi, thuộc Ðội Hậu Cần phòng CSGT... có dấu hiệu lừa đảo 10,000 USD để 'chạy' biển số đẹp”.

Nguồn tin nói theo đơn tố cáo của ông NLH (ngụ quận 3, Sài Gòn), ông này “có quen biết Ðại úy Lợi. Ông Lợi khoe có khả năng lấy số 'tứ quý' cho xe ôtô và gợi ý 'chạy' hai biển số 2222 và 9999 cho ông H. với giá $14,000 USD. Ngày 16 tháng 6 năm 2010, khi nhận trước $10,000 USD từ ông H., ông Lợi làm cam kết nếu làm không được thì đến ngày 7 tháng 8, 2010 sẽ trả lại tiền và bồi thường. Chờ mãi không thấy ông Lợi trao số 'tứ quý'mà cũng không trả lại tiền nên ông H. làm đơn tố cáo”.

Nói chuyện với phóng viên của báo Pháp Luật thành phố, ông Lợi cho biết ban chỉ huy phòng CSGT công an thành phố “đã yêu cầu ông làm tường trình và kiểm điểm”. Ông không bác bỏ những cáo buộc mà nói đang gom tiền để trả lại cho ông H. và cho đồng nghiệp.

No comments:

Post a Comment