Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Wednesday, April 13, 2011

Mẹ lái xe chở 3 con đâm xuống sông tự tử

NEWBURGH, New York (AP) - Một phụ nữ buồn chuyện gia đình đã đưa bốn đứa con lên chiếc xe mini van vào tối ngày Thứ Ba, nhưng lại cho một đứa con ra khỏi xe và chở ba đứa còn lại đâm xuống sông Hudson River, theo giới chức cứu hỏa. Người phụ nữ và ba đứa trẻ đều thiệt mạng.
Ðứa bé trai 10 tuổi được mẹ cho ra khỏi xe, chạy đến một trạm cứu hỏa gần đó để thông báo, theo một viên chức sở cứu hỏa, ông Michael Vatter.

Ðứa bé này nói rằng bà mẹ lái xe đâm xuống một cầu tàu ở Newburgh, nằm cách thành phố New York chừng 100 km về phía Bắc, xuống dòng sông đục ngầu, theo ông Vatter. Ở trong xe, ngoài bà mẹ, còn có hai em trai 5 tuổi và 2 tuổi cùng một em gái 11 tháng tuổi của đứa bé này.

Lính cứu hỏa và cảnh sát vội vã đến và đưa thuyền tới nơi. Các thợ lặn tìm kiếm trong cả giờ đồng hồ mới tìm thấy chiếc xe van nằm cách bờ sông khoảng 25 thước, dưới mực nước khoảng 2 thước. Khi kéo chiếc xe lên bờ, giới hữu trách thấy mọi người trong xe đều đã chết.

Phụ nữ này sống cách nơi đâm xe tự tử khoảng sáu khu phố.

Cuộc cãi cọ trong nhà xảy ra chừng 10 phút trước khi người phụ nữ lái xe đi.

Thành phố Newburgh, nơi có khoảng 30,000 dân sinh sống, nằm ở bờ phía Tây của con sông chảy xuống phía Nam qua New York, phân chia tiểu bang này với tiểu bang New Jersey.

No comments:

Post a Comment