Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Wednesday, February 16, 2011

Chồng nhờ tìm vợ du học Singapore, mất tích đột ngột

HÀ NỘI (TN) - Một người đàn ông ở Hà Nội lên tiếng cầu cứu tòa đại sứ CSVN tại Singapore giúp tìm người vợ du học tại đảo quốc này bị mất tích 10 ngày nay.

Thư của người chồng, ông Nguyễn Công Lượng, cho biết vợ của ông tên Trần Tuyết Mai, 28 tuổi, sinh viên năm thứ hai trường LKY thuộc Ðại Học Quốc Gia Singapore đứt liên lạc đột ngột với gia đình, kể cả bạn bè, suốt 10 ngày nay, kể từ ngày 27 tháng 1.

Cán bộ trường LKY cho biết, bà Mai rời Singapore ngày 28 tháng 1 để đi du lịch tại Nhật trong vòng 3 ngày. Bà Mai thông báo cho trường biết sẽ quay trở lại Singapore ngày 31 tháng 1. Tuy nhiên, bà không quay về Singapore đúng hạn và cũng không thông báo gì cho gia đình, bạn bè, kể cả nhà trường.
Theo Báo Thanh Niên, bà Mai đến Nhật bằng chuyến bay JAL, đến Tokyo để rồi hai tiếng đồng hồ sau bay đến Osaka. Vì bà Mai không để địa chỉ lưu trú tại Nhật nên cơ quan thẩm quyền tại Nhật cũng không biết bà đang ở đâu.

Trong khi đó, cán bộ tòa đại sứ Việt Nam tại Singapore dẫn lời của cán bộ trường LKY Singapore cho rằng bà Mai đi Nhật để dự hội thảo chứ không phải đi du lịch.

Người ta nghi ngờ bà Mai còn ở lại Nhật chứ chưa quay trở lại Singapore.

No comments:

Post a Comment