Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Tuesday, January 18, 2011

Tôi yêu tổ quốc tôi mà tôi bị bắt ?

Những ngày này
Tổ Quốc là cá nằm trên thớt
Tổ Quốc là con giun dang  bị xéo quằn
giặc chiếm Hoàng Sa, Trýờng Sa
Biển Đông bị bóp cổ
Sóng bạc đu nhe nanh sý t
biển đập nát bờ
Hồng Hà, Cửu Long giãy giụa thở ra máu
Tuổi trẻ mít-tinh
đ
Sông Bạch Đằng tràn lên phố biểu tình
Sông Bạch Đằng bị bắt
i Chi Lăng theo tuổi trẻ xuống ðýờng
i Chi Lăng bị bắt
Đng Ða nõi gic vùi xýõngsẽ bị bắt nếu biểu tình chống giặc!
nõi ðâu trên thế giới này
nhý ViYêu ný
biểu tình chống ngoại xâm bị “Nhà Nýớc" bắt ?
Các anh hùng dân tộc õi!Ngô Quyền, Trần Hýng Ðo õi!nếu sống lại, các Ngài sẽ bị bắt!
ai cho phép các Ngài ðánh gic phýõng Bắc ?
ớc là tội ác
ệt Nam hôm nay
đảo Trung Quốc xâm lýợc!
sao vua Trung Hoa lại chiếm nýớc Trung Hoa:
"Bên kia biên giới là nhà
Bên ðây biên gi
Thõ T
Ðý
Phải giành lại Hoàng Sa từ anh bạn Thiên triều
tôi yêu Tổ Quốc tôi mà tôi bị bắt!
Tổ Quốc yêu Ngýời phải lấy máu mà yêu!
 
ới cũng là quê hýõng!”ố Hữu nãm nào từng xóa dấu biên cýõng!ờng ra biển dân tộc ta đang bị tắc

No comments:

Post a Comment