Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Friday, January 21, 2011

Gửi TGP Huế: Có nhiều hơn “một thủ đoạn gian trá” và “một trò lừa bịp trắng trợn” – Kỳ III


Dù cho Lữ Giang có thời kỳ là đồng môn của TGM Nguyễn Như Thể và linh mục Nguyễn Vinh Gioang hay kể cả là người nhà, là thân thích của bất cứ đấng bậc nào cao trọng đến đâu thì đó cũng không phải là điều kiện đủ để bất chấp sự thật khi đưa thông tin lên website của Tổng Giáo phận.
Thưa quý vị độc giả
Câu chuyện về bài viết của Lữ Giang trên website TGP Huế đã được phân tích qua những bài viết của Nữ Vương Công Lý và bạn đọc gửi đến. Xin cáo lỗi vì đã làm quý vị bạn đọc phải nhọc lòng và phải quan tâm đến một việc không đáng để quan tâm.
Thực tình mà nói, việc Lữ Giang vu cáo bằng thủ đoạn nghe hơi nồi chõ đoán bừa và phán bậy là chuyện không hề lạ, trên mạng Internet đã có đủ những chi tiết về con người này. Lẽ ra chúng tôi không cần đề cập đến làm tốn thời gian bạn đọc.
Nhưng một website của một Tổng Giáo phận như TGP Huế lại đăng những bài viết không chứa đựng sự thật, không có công lý và sự nhìn nhận sự việc cách khiêm tốn, khách quan là điều rất nghiêm trọng. Theo cách làm đó, liệu đường lối của Thiên Chúa: “Có nói có, không nói không, thêm bớt là do ma quỷ” có còn giá trị ở đây hay không?
Dù cho Lữ Giang có thời kỳ là đồng môn của TGM Nguyễn Như Thể và linh mục Nguyễn Vinh Gioang hay kể cả là người nhà, là thân thích của bất cứ đấng bậc nào cao trọng đến đâu thì đó cũng không phải là điều kiện đủ để bất chấp sự thật khi đưa thông tin lên website của Tổng Giáo phận.
Không chỉ đến khi bài viết của Lữ Giang, chúng tôi mới có ý kiến đến TGP Huế.
Tháng 11/2010, cũng trên website của TGP Huế đã đăng một bài viết của Nguyễn Thế Bài, nội dung bài viết là nhục mạ các linh mục, những người chiến đấu cho công lý, sự thật và đặc biệt là vu cáo Nữ Vương Công Lý.
Chúng tôi đã gửi thư đến BBT website của TGP Huế nhiều lần để tranh luận và cuối cùng thì website TGP Huế đã phải âm thầm rút xuống mà không một lời thanh minh, đính chính với độc giả (Đây là cách làm truyền thông thường có của báo chí cộng sản). Vì thể chúng tôi đã bỏ quan chuyện đó.
Nhưng vì sự dễ dàng bỏ qua đó, website TGP Huế không rút cho mình được bài học cần thiết, lại tiếp tục cách làm sai trái nói trên với bài viết của Lữ Giang. Chúng tôi cũng đã hai lần viết thư riêng đến TGP Huế cho Đức Cha Lê Văn Hồng và linh mục Nguyễn Vinh Gioang.
Tiếc rằng chúng tôi đã nhầm tin tưởng và không được bất cứ sự hồi âm nào với những khiếu nại của chúng tôi.
Chính vì vậy, chúng tôi buộc phải lên tiếng.
Những email chúng tôi đã gửi và nhận được với website TGP Huế về hai bài viết như sau:
fromNữ Vương Công Lý <nuvuongcongly@gmail.com>
toenvgioang@gmail.com
cctonggiaophanhue@gmail.com,
phxlevanhong@gmail.com
dateThu, Oct 21, 2010 at 8:30 PM
subjectKính gửi Cha Emanuel Nguyễn Vinh Gioang – Trưởng ban Truyền Thông TGP Huế
mailed-bygmail.com

Thưa cha




hide details 10/21/10

Vừa qua, một độc giả cho chúng con biết trên trang TGP Huế đăng bài viết của Nguyễn Thế Bài nhan đề: “Quá đủ rồi! Hãy ngưng ngay lại, trước khi quá muộn! – Đọc Thư của Hội Đồng Giám Mục Việt Nam gởi Cộng Đồng Dân Chúa” tại địa chỉ: http://tonggiaophanhue.net/home/index.php?option=com_content&view=article&id=3301:qua–ri-hay-ngng-ngay-li-trc-khi-qua-mun-c-th-ca-hi-ng-giam-mc-vit-nam-gi-cng-ng-dan-chua&catid=2:tin-tuc-giao-hoi-viet-nam&Itemid=3
Bài viết của Nguyễn Thế Bài.
Bài viết cũng chỉ lặp đi lặp lại một số điều mà Nguyễn Thế Bài nhân danh một giáo dân, “cựu” tu sinh – tu xuất – để thóa mạ những người yêu mến Sự thật – Công Lý và dám đối diện với sự thật.
Trong bài viết, Nguyễn Thế Bài đã có nhiều chỗ vu cáo những người yêu mến GH, yêu mến sự thật bằng những giọng điệu rất dạy đời và thỏa hiệp với bạo quyền CSVN, đặc biệt, bài viết đã có nhiều chỗ đề nghị xem những bài viết của Nguyễn Thế Bài đã vu cáo Nữ Vương Công Lý và các linh mục như Chân Tín, Pascal Nguyễn Ngọc Tỉnh…. và “Như đã một lần nói với NVCL : QUAY ĐẦU LẠI LÀ BỜ (Hồi đầu thị ngạn), “
Đặc biệt, Nguyễn Thế Bài đã ngạo mạn: ” NHÂN DANH CHÚA KITÔ: QUÁ ĐỦ RỒI! HÃY NGƯNG NGAY LẠI, TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN!”
Về Nguyễn Thế Bài, Nữ Vương Công Lý đã có bài viết đăng tại đây:
http://anonymouse.org/cgi-bin/anon-www_de.cgi/http://www.nuvuongcongly.net/xa-hoi/binh-luan/m%E1%BA%A1t-c%C6%B0a-m%C6%B0%E1%BB%9Bp-d%E1%BA%AFng-doi-ben-m%E1%BB%99t-ph%C6%B0%E1%BB%9Dng/
Thưa Cha
Trên cương vị là Trưởng Ban Truyền thông GP Huế, xin cha một vài ý kiến như sau:
Việc trang Web TGP Huế quyết định đăng bài viết này trên Website của TGP Huế, và điều này được coi như là quan điểm của TGP Huế về vấn đề này.
Vậy xin Cha cho biết: Những vấn đề nêu trong bài viết (thực chất là chẳng có gì mới, lặp đi lặp lại một số đoạn, câu của những bài viết trước đó của Nguyễn Thế Bài) thì Tòa TGM Huế có xác định nội dung như vậy là đúng hay không?
- Chẳng hạn “Về mặt nầy,thì linh mục Chân Tín coi như đã đạt mục đích, vì thế có câu của Chúa Giêsu dành riêng cho linh mục Chân Tín : “ Ai làm cớ cho một  trong những kẻ bé mọn đang tin đây phải sa ngã, thì thà buộc cối đá vào cổ nó mà ném xuống biển thì hơn” (Mc 9,42).”
Hoặc kết luận: “chứ không chỉ vì động cơ nào khác – nay đem đổ sông đổ biển, tự nộp mình làm nô lệ cho Satan và những thế lực vô thần xấu xa, MÀ MỤC TIÊU DUY NHẤT CHO ĐẾN TẬN THẾ vẫn chỉ là một: phá hoại Giáo Hội! “
Hoặc: “Như đã một lần nói với NVCL : QUAY ĐẦU LẠI LÀ BỜ (Hồi đầu thị ngạn)”
Xin cha cho biết TGP Huế có nhận thấy những nội dung trong bài viết này cũng như những đối tượng đã được nêu trong bài viết này đã được TGP Huế nghiên cứu kỹ và kết luận như nội dung bài viết đã được đăng lên trên Website này hay không? Và như vậy Website TGP Huế đã đi đúng tinh thần: “Sự thật sẽ giải phóng anh em”? hay không?
Xin cha cho chúng con biết ý kiến của TGP Huế và của Cha về vấn đề này.
Kính chúc Cha luôn bình an, mạnh khỏe và được nhiều ơn phúc.
BBT Nữ Vương Công Lý
————————————————————
Kính gởi Cha Emanuel Nguyễn Vinh Gioang – TBT trang TGP Huế






Nữ Vương Công Lý
to envgioang, tonggiaophanhue, phxlevanhong,
show details 11/11/10









Kính thưa cha Emanuel Nguyễn Vinh Gioang
Rất tiếc là đến nay chúng con mới vô tình đọc được thư trả lời của Cha trên Website TGP Huế, dù là thư trả lời BBT Nữ Vương Công Lý nhưng chúng con đã không nhận được thư trả lời này thời gian qua, trong hộp thư của chúng con không có thư trả lời này nên đến nay chúng con mới biết nên hồi âm muộn.
Xin cảm ơn Cha đã trả lời thư của BBT NVCL, qua thư trả lời, chúng con xin có một số ý kiến như sau, xin được sự giải thích của Cha:
Thưa cha:
Bức thư trả lời của cha viết: “Đọc bức điện thư của BBT Nữ Vương Công Lý gởi cho tôi, tôi cảm động vì văn từ  thanh nhã, trân trọng, dù thấy lập luận không đúng với mình, BBT Nữ Vương Công Lý vẫn có những lời lẽ chấp nhận được. Thật là khác xa với những bài mạt sát thậm tệ … mà đọc lướt qua, tôi không thể nào đọc nỗi cho hết vì lời văn quá tục tằn, vô lễ của một số người như Giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Phúc Liên Kinh tế, Geneva, …”
Chúng con có ý kiến  như sau:
Cảm ơn Cha đã cảm động và khích lệ khích lệ chúng con. Còn chỗ nào lập luận không đúng với cha thì chúng con chưa được cha chỉ ra? Việc NVCL khác bài vở của ai đó như cha đã nêu trong thư, chúng con xin nói rằng hai vấn đề đó không liên quan đến nhau. Trong các bài viết được NVCL xuất bản, chưa bao giờ có sự tục tằn, vô lễ… như cha ví dụ ở đây. Từ trước đến nay, Nữ Vương Công Lý luôn đi theo đường hướng đó nhưng dựa trên sự thật.
- Trong thư cha viết: “Tôi phụ trách với  tư cách là Tổng Biên tập của trang web và tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm về những gì được tôi đưa lên” và “Khi đưa bài “Đọc Thư của Hội Đồng Giám Mục Việt Nam gởi Cộng Đồng Dân Chúa” của Giáo dân Giuse Nguyễn-Thế-Bài lên trang web của TGPH, tôi  thấy đây là một trong những bài lên tiếng tích cực bênh vực Giáo Hội Công Giáo”.
Như vậy, có nghĩa là Cha chịu trách nhiệm với bài viết chúng con đã đề cập của Nguyễn Thế Bài với tư cách là Tổng Biên tập và là người đưa lên Website của TGP Huế.
Trong bài viết có nhiều chỗ vu cáo, qui kết và thóa mạ các linh mục, tu sĩ cũng như những vấn đề liên quan đến Nữ Vương Công Lý mà chúng con đã chỉ ra, đã không có các yếu tố như cha nói là “được trình bày một cách khách quan, toàn vẹn, đủ các mặt, chứng cứ chắc chắn và rõ ràng, không có tính cách ép buộc và áp đặt kẻ khác phải theo lập trường của mình” mà chỉ là các quy kết, mạt sát linh mục, giáo dân và nhất là Nữ Vương Công Lý được đăng trên Website mà cha chịu trách nhiệm.
Nhưng khi đó cha lại nói rằng: “Nếu trong bài của Giáo dân Giuse Nguyễn-Thế-Bài, mà tôi đưa lên, có những gì mà BBT Nữ Vương Công Lý cho là không đúng sự thật, thì tôi xin Giáo dân Giuse Nguyễn-Thế-Bài trả lời biện hộ cho lập trường của mình” “xin BBT Nữ Vương Công Lý và Giáo dân Giuse Nguyễn-Thế-Bài, hãy trình bày lập trường thuyết phục của mình trong sự thật khách quan và trọn vẹn”.
Nghĩa là khi đó, cha đứng ngoài trách nhiệm của mình?
Thưa cha
- Bài viết có còn là “tích cực” hay không, khi qua đó thóa mạ danh dự, nói không có sự thật và không cơ sở thì có khả năng bênh vực GHCG hay không?

- Với Giuse Nguyễn Thế Bài, chúng con không có sự liên hệ và hiểu biết về nhân thân, (Mà điều này chắc chắn là cha rất biết vì Cha là TBT) cũng như không quan tâm đến quan điểm hay lập trường của cá nhân đó. Mặt khác, bài viết trên một Website thì TBT chịu trách nhiệm chính khi đưa lên chứ không phải phóng viên theo thông lệ luật pháp hiển nhiên.  Theo luật pháp hiện hành, người chịu trách nhiệm về thông tin vẫn là TBT tờ báo hoặc Website.
- Giả sử trên một tờ báo nào đó đưa tin bịa đặt kiểu cộng sản khi bị khiếu nại thì chỉ đến phóng viên là xong sao thưa Cha?
Chúng con xin cha cho biết: Bài viết được đăng trên TGP Huế và trong đó có chứa nhiều vấn đề sai sự thật, thóa mạ người khác, nói đến những bài viết vu cáo… vậy cha là TBT có trách nhiệm gì, hay với bức thư trả lời đăng trên đó kêu gọi “đối chất” là xong?
Kính chúc cha luôn khỏe, được nhiều ơn phúc và mong nhận được sự giúp đỡ tích cực của cha trong vấn đề này.
BBT Nữ Vương Công Lý
Nữ Vương Công Lý
nuvuongcongly.net

Liên hệ: nuvuongcongly@gmail.com

———————————————————————–

fromNGUYEN VINH GIOANG <envgioang@gmail.com>
toNữ Vương Công Lý <nuvuongcongly@gmail.com>
dateThu, Nov 11, 2010 at 1:04 AM
subjectRe: Kính gởi Cha Emanuel Nguyễn Vinh Gioang – TBT trang TGP Huế
mailed-bygmail.com
signed-bygmail.com





hide details 11/11/10

Kính thưa BBT Nữ Vương Công Lý,
Tôi vừa nhận được thư của BBT Nữ Vương Công Lý gởi đến về vấn đề bài của Ông Nguyễn Thế Bài đã được trang web TGPH đăng. Đây là bài tôi trích đăng và đưa lên, chứ không phải tác giả gởi đến.
Tôi xin cám ơn BBT NVCL về những gì tôi được yêu cầu lưu ý trong bức thư gởi đến cho tôi.
Theo lương tâm, tôi sẽ trả lời sau.
Trân trọng kính chào,
Linh mục Emmanuen Nguyễn Vinh Gioang
————————————————————————
fromNữ Vương Công Lý <nuvuongcongly@gmail.com>
toNGUYEN VINH GIOANG <envgioang@gmail.com>
cctonggiaophanhue@gmail.com,
phxlevanhong@gmail.com
dateThu, Nov 11, 2010 at 7:42 PM
subjectRe: Kính gởi Cha Emanuel Nguyễn Vinh Gioang – TBT trang TGP Huế
mailed-bygmail.com





hide details 11/11/10

Kính gởi cha Emanuel Nguyễn Vinh Gioang
Chúng con cảm ơn cha đã hồi âm nhanh chóng.
Như vậy bài viết được Cha trích đăng và đưa lên theo ý chủ quan của Cha.
Chúng con mong sự trả lời sớm cho chúng con rõ theo lương tâm của cha để chúng con sớm được tỏ tường những lý do chúng con đã quan tâm.

Kính chúc cha luôn khỏe và bình an.
BBT Nữ Vương Công Lý
——————————————————————————–
fromNữ Vương Công Lý <nuvuongcongly@gmail.com>
toNGUYEN VINH GIOANG <envgioang@gmail.com>
bcctonggiaophanhue@gmail.com,
phxlevanhong@gmail.com
dateMon, Nov 15, 2010 at 10:40 PM
subjectRe: Kính gởi Cha Emanuel Nguyễn Vinh Gioang – TBT trang TGP Huế
mailed-bygmail.com





hide details 11/15/10

Kính thưa Cha
Chúng con vẫn chờ thư trả lời của cha về việc chúng con đã nêu.
Xin Chúa chúc lành cho Cha.
Kính
BBT NVCL

———————————————————————————
fromNữ Vương Công Lý <nuvuongcongly@gmail.com>
toNGUYEN VINH GIOANG <envgioang@gmail.com>
cctonggiaophanhue@gmail.com,
phxlevanhong@gmail.com
dateThu, Nov 18, 2010 at 2:25 AM
subjectRe: Kính gởi Cha Emanuel Nguyễn Vinh Gioang – TBT trang TGP Huế
mailed-bygmail.com





hide details 11/18/10


Kính thưa Cha Emanuen Nguyễn Vinh Gioang
Đồng kính gởi Đức Giám mục Phụ tá F.x Lê Văn Hồng – TGP Huế.

Ngày 10/11/2010, cách đây 08 ngày, chúng con đã nhận được từ cha Emanuen Nguyễn Vinh Gioang -TBT trang web Tonggiaophanhue.net – email này và đang chờ đợi câu trả lời của cha.
Chúng con cũng đã gởi thư tới cha ba lần vào ngày 10, 11 và ngày 15/11/2010 để xin được có câu trả lời “Theo lương tâm” như lời hứa của cha.
Xin cha lưu ý cho chúng con câu trả lời về những vấn đề đã nêu như trong thư ngày 10/11/2010 mà chúng con gởi kèm theo đây.
Chúng con hi vọng rằng với trách nhiệm của một TBT trang TGP Huế, với lương tâm của một linh mục, cha sẽ không thất hứa với chúng con.
Vì vậy, chúng con vẫn chờ đợi ý kiến của cha.
Xin Chúa và Mẹ La Vang chúc bình an cho Đức cha và quý cha.
Kính chào cha

18.11.2010

BBT Nữ Vương Công Lý
————————————————————-
fromWebsite Tong Giao Phan Hue <tonggiaophanhue@gmail.com>
tonuvuongcongly@gmail.com
dateFri, Nov 19, 2010 at 7:37 PM
subjectHoi am
mailed-bygmail.com
signed-bygmail.com





hide details 11/19/10

Theo luong tam, toi thay van de gay thac mac, hieu lam và chia re, nen toi da rut xuong…
Lm Gioang
—————————————————————————————————————–
VÀ ĐÂY LÀ BỨC THƯ KHÔNG ĐƯỢC TRẢ LỜI TỪ WEBSITE CỦA TGP HUẾ VỀ BÀI VIẾT CỦA LỮ GIANG. BỨC THƯ NÀY ĐƯỢC GỬI ĐI HAI LẦN KHÁC NHAU
Kính gửi Tòa TGM Huế, Đức Cha Px. Lê Văn Hồng và Linh mục Nguyễn Vinh Gioang





Nữ Vương Công Lý
to envgioang, tonggiaophanhue, phxlevanhong, bcc: emily.vcn, bcc: jbandang
show details Jan 16 (6 days ago)









Thưa Đức cha và linh mục Nguyễn Vinh Gioang
Thưa quý vị
Trước đây, BBT Nữ Vương Công Lý đã viết thư cho cha Nguyễn Vinh Gioang về bài viết của Nguyễn Thế Bài đăng trên trang của Tổng Giáo phận Huế liên quan đến NVCL.
Linh mục đã nói rất hùng hồn là chịu trách nhiệm về những bài viết mình đưa lên mạng, nhưng sau khi NVCL phân tích, linh mục đã không chịu trách nhiệm gì, trái lại Linh mục đã đổ về cho tác giả và NVCL “hãy ngồi nói chuyện với nhau (???)”.
Sau khi NVCL đã phân tích, thì linh mục đã âm thầm rút bài viết xuống và không có môt lời nói lại với độc giả.
Nay đến bài viết của Lữ Giang “Một thủ đoạn gian trá”.
http://tonggiaophanhue.net/home/index.php?option=com_content&view=article&id=3991:mt-th-on-gian-tra&catid=42:tim-hieu&Itemid=66

Trước hết, Lữ Giang là ai, xin hãy xem những kết quả về nhân vật này tại đây, chỉ cần tìm trên mạng:
http://www.google.com/search?hl=en&q=m%E1%BA%B7t+th%E1%BA%ADt+L%E1%BB%AF+Giang&aq=f&aqi=&aql=&oq=
Nếu quý vị đọc về nhân vật này trên mạng, thì cũng biết rằng đây là một nhân vật đã không ai thèm chấp vì là cái loa cộng sản và là một con người thiếu nhân cách cần thiết.
Thứ đến, con người Lữ Giang ( Tú Gàn) có phải là đồng đội, đồng chí của các vị tại Tòa TGM Huế hay không mà được ưu ái đến vậy trong quan điểm như bài viết đã nêu: “Chỉ còn lại một nhóm nhỏ duy nhất chủ trương phải tiếp tục dùng chiến tranh lạnh để đánh sụp chế độ cộng sản Việt Nam và “ giải phóng quê hương”, đó là nhóm người Việt chống cộng ở hải ngoại, mặc dầu họ chẳng còn lực lượng hay võ khí nào ngoài tuyên ngôn và tuyên cáo.”
Thưa Đức Giám mục và linh mục Gioang.
Cần nói rõ rằng, việc đưa tin Nguyễn Minh Triết đến La Vang không xuất phát từ Nữ Vương Công Lý, và Nữ Vương Công Lý chỉ có một số bài bình luận sau khi nhận được thông tin trên. Điều này, trên các bài viết của NVCl đã nói rõ.
Chính thông tin từ Ban thông tin Lễ Bế mạc Năm Thánh 2010 đã nói rõ: “– Phát biểu chúc mừng của Chủ tịch Nước hoặc Thủ Tướng Chính phủ” chứ không ai khác.


Nhưng sau đó trên WEbsite TGP Huế đã tự ý sửa chữa thành “Phát biểu của Phái đoàn Chính quyền Trung ương” mà không có bất cứ việc đính chính, giải thích nào. Như vậy, ai đã dùng “thủ đoạn gian trá ở đây?”
Vậy xin quý vị cho biết”Nhóm Nữ Vương Công Lý và nhóm Joseph Dang có âm mưu gì khi loan những tin bịa đặt nói trên?” nghĩa là loan tin gì?
Thưa quý vị
Nữ Vương Công Lý là tiếng nói của những người yêu mến Giáo hội, đất nước và quyết tâm không thỏa hiệp với cộng sản, với vô thần để đưa Giáo hội theo con đường quốc doanh hóa.
Trước tay bút đồ gàn Lữ Giang, chúng tôi biết y đã hằn học, cay cú Nữ Vương Công Lý chỉ vì khi cả Giáo hội đang đau đớn trước nạn cộng sản bách hại tại Tòa Khâm sứ, Thái Hà, Tam Tòa và cả Loan Lý của TGP Huế, chúng tôi đã lên tiếng thì chính Lữ Giang đã viết bài :” Những viễn tượng mới” nhằm tô son trát phấn cho chính sách của cộng sản. bài đăng trên Vietcatholic ngày 22/12/2009, sau đó đã bị gỡ xuống.

Ngay lập tức, Nữ Vương Công Lý đã có bài viết vạch mặt tay cán bộ dân vận này bằng bài viết:“Những viễn tượng mới” hay “những lời tuyên truyền có cánh!” ngày 24/12/2009.
Bài viết đăng tại đây: http://www.nuvuongcongly.net/xa-hoi/binh-luan/%E2%80%9Cnh%E1%BB%AFng-vi%E1%BB%85n-t%C6%B0%E1%BB%A3ng-m%E1%BB%9Bi%E2%80%9D-hay-%E2%80%9Cnh%E1%BB%AFng-l%E1%BB%9Di-tuyen-truy%E1%BB%81n-co-canh%E2%80%9D/
Đó là mối căm hận của Lữ Giang dành cho Nữ Vương Công Lý sau khi đã bị vạch mặt.
Còn với Tòa TGM Huế mà trang Website là tiếng nói thì sao?
Dù sao, BBT NVCL cũng đã nhiều lần kiên trì trước cách đưa thông tin thất thiệt, nhục mạ, nói xấu người khác và bênh vực cộng sản của trang Website Tổng Giáo phận Huế. Những tưởng rằng quý vị sẽ lấy đó làm bài học cho mình trong việc thông tin đến bạn đọc. Vì thế BBT NVCL đã không nhắc lại vấn đề đó nữa.
Nhưng rất tiếc là chứng nào vẫn tật ấy, đó là sự không đàng hoàng và là việc làm đáng xấu hổ của những người làm công tác truyền thông, nhất là đó lại là những linh mục, giám mục.
Chúng tôi hoàn toàn phản đối cách đưa thông tin quy kết, mạ lỵ và kết tội cách vô lý của Tòa Tổng Giám mục Huế trên website của mình bằng bài viết của Lữ Giang.
Chúng tôi cũng phản đối việc tự đưa bài lên nhục mạ người khác đi ngược tinh thần Kito giáo và âm thầm rút xuống không một lời đính chính của tòa TGM Huế.
Chúng tôi yêu cầu Tòa TGM Huế, mà cụ thể là Linh mục Nguyễn Vinh Gioang trả lời chúng tôi “thủ đoạn gian trá” là thủ đoạn nào ở đây?
Chúng tôi yêu cầu nói rõ “thủ đoạn lừa bịp trắng trợn” là thủ đoạn nào?
Việc Tòa TGM Huế tự thay đổi nội dung trong thông báo Lễ Bế mạc Năm Thánh 2010 nhằm mục đích gì? Có là thủ đoạn gian trá và lừa bịp trắng trợn hay không?

Xin quý vị trả lời chúng tôi càng sớm càng tốt.
Nếu việc này không được trả lời thỏa đáng, lần này buộc chúng tôi phải đem ra ánh sáng sự việc này của Tòa TGM Huế
Chúng tôi xin gửi kèm hình chụp bản Thông báo về lễ Bế mạc của Ban Thông tin
Xin chúc quý vị bình an và đúng tinh thần Kito xứng đáng chức vị linh mục, giám mục của mình.
BBT NVCL

Nữ Vương Công Lýnuvuongcongly.net
; nuvuongcongly.com
Liên hệ: nuvuongcongly@gmail.com

——————————————————————————————
Dù bức thư này đã gửi hai lần đến Tòa TGM Huế, TGP Huế, Đức Cha F.x Lê Văn Hồng, Linh mục Em. Nguyễn Vinh Gioang, nhưng hoàn toàn không có một hồi âm.
Đây là thái độ bất chấp sự thật, cố tình làm việc sai trái không hề có sự sám hối hoặc sửa chữa. Như vậy, chỉ với hai bài viết được đăng trên website của  TGP Huế, đã có nhiều hơn “một thủ đoạn gian trá” và “một trò lừa bịp trắng trợn”
Điều đó buộc chúng tôi phải đưa lên công luận.
Thưa quý vị độc giả
Xin cảm ơn quý vị độc giả đã quan tâm, xin Chúa trả công cho quý vị đã ủng hộ Nữ Vương Công Lý trên con đường hẹp của Sự thật và Công Lý.
Xin quý vị cầu nguyện cho chúng tôi vững bước theo con đường Thầy Chí Thánh đã chỉ ra, vì chỉ có: “Sự thật sẽ giải thoát chúng ta”.
Cũng xin quý vị cầu nguyện cho những vị hữu trách tại website của TGP Huế được nhìn thấy con đường sự thật là con đường duy nhất để đưa Giáo hội và đất nước đi lên.
Xin cảm ơn chân thành và chúc quý vị chuẩn bị đón một mùa xuân mới dồi dào ơn Chúa và nhiều hạnh phúc.
BBT Nữ Vương Công Lý

No comments:

Post a Comment