Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Monday, January 24, 2011

Thăm mô TT Ngô Đinh Diệm bị bắt

Kính thưa quý vị,

Cháu trai của bạn tôi là Kevin T. Nguyễn, tháng 11 năm 2010 vừa qua về VN đã thăm mả của ông Ngô Đình Diệm & Nhu (tại gần Bình Dương).

Sau khi thăm xong thì bị bốn công an địa phương dẫn đi biết tích để tra khảo từ đó cho đến nay (ngày 21-tháng 01, 2011). Được biết là công an, dân phòng, du kích, chúng phục kích tại khu vực này từ lâu.

Theo tin tức lọt ra thì công an đã tra khảo, ép cung cháu Kevin (va 1 vài Việt Kiều bị lọt bẫy ...) để hỏi đi hỏi lại về dư đảng Cần Lao tại Hải Ngoại và Quốc Nội ? hiện dư đảng còn bao nhiêu người ? tài sản ông Diệm - Nhu giấu ở đâu ? tài sản của đảng Cần Lao hiện giấu ở đâu tại Việt Nam ? phong trào dựng tượng Ngô Đình Diệm có ai ở Việt Nam ? .... vị đại tá công an chỉ huy nghe nói là đại tá công an Nguyễn Văn Mừng.

hiện nay gia đình bạn tôi rất hoang mang vì bị mang vạ vào thân vì liên luỵ đến Ngô Đình Diệm-Nhu. Kêu cứu với mấy vị hoài Ngô thì lại bị mấy vị đó ngoảng mặt làm ngơ.

Chẳng biết kêu cứu ai và cũng chẳng biết khi nào được thả ra. hiện nay hãng của cháu Kevin T. Nguyễn đã sa thải cháu Kevin vì cháu bị giam giữ quá lâu.

Kính thư,

No comments:

Post a Comment