Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Friday, February 25, 2011

Án mạng trong căn nhà mới xây

Cánh cửa căn nhà vừa được cháu bé 4 tuổi mở, mọi người nhanh lao vào bên trong thì phát hiện hai vợ chồng trẻ nằm chết bên vũng máu, trên ngực còn lưỡi dao. Cạnh đó là một bức thư tuyệt mệnh.

Vụ án mạng xảy ra trong căn nhà còn nguyên mùi sơn mới (tại ấp Tân Hoá, xã Tân Vĩnh Hiệp, huyện Tân Uyên Bình Dương) rạng sáng 25/2.
Tại hiện trường, xác người đàn ông trên ngực trái vẫn còn ghim chặt 1 con dao được xác định là Trần Trường Minh (32 tuổi, quê Quảng Ngãi), người phụ nữ nằm bên cạnh với nhiều vết đâm trên cơ thể là chị vợ Nguyễn Thị Lệ Hoa (29 tuổi). Máu văng tung toé khắp căn phòng của đôi vợ chồng trẻ.
Khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng còn thu giữ 2 con dao inox Thái Lan có dấu máu trong đó có chiếc cán màu đen đã bị cong lưỡi, một bức thư tuyệt mệnh dài 4 trang giấy do Minh để lại. Toàn bộ nội dung bức thư này cơ quan chức năng chưa tiết lộ. Nhưng theo những người thân của Minh, trong thư anh ta có xin mọi người tha thứ và xin được chôn cất 2 vợ chồng gần nhau. Ngoài ra, Minh cũng cậy nhờ người thân chăm sóc nuôi dưỡng con trai mình...
Theo thông tin ban đầu, trước đó, khoảng 3 giờ sáng, Minh điện thoại cho gia đình ở Lái Thiêu (thị xã Thuận An, Bình Dương) báo vừa ra tay giết vợ, đồng thời sẽ tự kết liễu đời mình trong ít phút nữa. Nghe tin, người nhà đã khuyên ngăn nhưng Minh tắt máy. Mọi người tìm cách vào căn nhà nhưng đã bị Minh chốt cửa. Mất nhiều phút đập cửa inh ỏi, cậu con trai 4 tuổi của họ mới tỉnh giấc, mở cửa cho mọi người vào trong. Thế nhưng mọi việc đã quá muộn.
Điều tra ban đầu tại hiện trường, sau khi dùng dao đâm vào ngực nhưng không chết, Minh lấy một dây điện cắm vào ổ và một đầu dây trần buộc vào thắt lưng nhằm chủ ý cho điện giật chết.
Người thân của chị Hoa cho hay, chị là con gái Út trong gia đình có 6 anh em. Trước đây, cha mẹ cho 1,5 ha cao su đang khai thác. Sau đó hai vợ chồng đã sang nhượng lại cho người thân (được khoảng 1 tỷ đồng). Hồi cuối năm 2010, họ quyết định xây căn nhà trước Tết Tân Mão khá bề thế với cửa gỗ, ngói màu, nội ngoại thất tiện nghi... Đây được xem căn nhà mơ ước của nhiều người tại một vùng quê yên tĩnh, vốn còn nghèo khó.
Người thân của chị Hoa và nhiều người dân xung quanh cho biết, nguyên nhân dẫn đến "bi kịch" đau lòng này có thể do gần đây, sau khi nghỉ làm việc tại một công ty ở địa phương, Minh rãnh rỗi nên có dấu hiệu sa chân vào tệ cờ bạc. Dù nhiều lần người thân bên gia đình vợ khuyên bảo, nhưng Minh bỏ ngoài tai. Trong khi đó, chị vợ là chủ shop thời trang, ăn mặc hợp mốt lại thỉnh thoảng phải đi mua hàng đã khiến Minh "ghen". Nhiều lần họ đã cãi vã nhau về nguyên cớ này.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

No comments:

Post a Comment