Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Monday, March 28, 2011

Xe vận tải đâm vào chợ, cán chết 6 người

HẬU GIANG 28-3 (Tổng hợp) - Tai nạn xe cộ thảm khốc xảy ra khoảng 4 giờ 45 sáng 28 tháng 3 làm 6 người chết và 2 người bị thương nặng ngay trước chợ Hiệp Thành, Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang.
Chiếc xe vận tải nặng gây tai nạn khi đổ dốc cầu Phụng Hiệp, lủi vào đám đông đang huyên náo chuẩn bị phiên chợ sớm Hiệp Thành. Tất cả 8 người nằm gọn dưới gầm xe, trong đó có 5 người chết liền tại chỗ. Ba người bị thương nặng được đưa đến bệnh viện cứu cấp nhưng một người tắt thở dọc đường.
Theo báo Tuổi Trẻ, một số nhân chứng nói vừa mới nghe tiếng la hét thất thanh thì chiếc xe đã nuốt gọn 8 người dưới gầm.
Cầu Phụng Hiệp mới được hoàn thành, vừa khai trương cách nay độ 2 tháng. Ngôi chợ Hiệp Thành nằm ở chân cầu, thuận tiện giao thông nên luôn đông người tấp nập mua bán các loại hàng hóa nông sản.
Theo Báo Dân Trí, danh sách các nân bị thiệt mạng gồm ông Võ Văn Dùng 75 tuổi, nhà ở ngang chợ Hiệp Thành; bà Nguyễn Thị Bảy, 71 tuổi; bà Huỳnh Thị Nhành, 70 tuổi; ông Lầu Hải Hưng, 28 tuổi; bà bán xôi tên Dung. Người chết trên đường đi cấp cứu chưa rõ họ tên trong số 3 người gồm vợ chồng ông Năm Hà và bà Năm Quang. Tất cả các nạn nhân đều là cư dân địa phương. Ông Võ Văn Dùng chết đáng tiếc vì giờ nói trên ông đi tập thể dục buổi sáng về ghé vào trò chuyện với người quen ở chợ.
Người buôn bán ở chợ cho biết trong số các nạn nhân tử vong có người lâm vào tình cảnh đáng thương. Chẳng hạn như bà Huỳnh Thị Nhành sống một mình trong một chòi nylon, rửa chén bát thuê để kiếm tiền mua thức ăn qua ngày. Người thứ hai là bà Chu Thị Kim Dung 52 tuổi bán xôi kiếm tiền nuôi 3 đứa con ăn học.
Tin VNExpress cho biết, có thể tài xế ngủ gục nên mới gây tai nạn thảm khốc.

No comments:

Post a Comment