Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Thursday, March 31, 2011

Cảnh sát bố ráp đánh bạc lậu tại Little Saigon

27 tiệm cà phê Việt Nam bị bố ráp, 23 người bị bắt



GARDEN GROVE (NV) - Cảnh sát Garden Grove vừa bố ráp một số đường dây đánh bạc lậu qua những máy chơi điện tử đặt tại 27 quán cà phê Việt Nam, bắt 23 người và tịch thu hơn $145,000, sau ba tháng trời theo dõi.

Những trò đánh bạc này dễ đưa đến cướp bóc, tống tiền,” Cảnh Sát Trưởng Garden Grove Kevin Raney nói trong cuộc họp báo vào lúc 2 giờ chiều Thứ Tư tại khách sạn Hyatt, Garden Grove.

Vụ bố ráp được thực hiện từ 5 giờ chiều đến nửa đêm Thứ Ba với 110 cảnh sát viên và nhân viên điều tra ập vào 27 địa điểm, bắt 23 người tại một số quán bar, quán cà phê và tiệm bi da Việt Nam, trong đó có 23 tiệm tại Garden Grove và bốn tiệm ở Westminster.

“Cảnh sát đã bắt 23 người, tịch thu 186 máy đánh bạc và hơn $145,000 tiền mặt. Số máy tịch thu hiện còn để trên ba xe U-Haul,” Trung Úy Jeff Nightengale, phát ngôn viên cảnh sát Garden Grove, nói.

Một cảnh sát viên điều tra, che mặt, không cho biết danh tánh, nói rằng số máy đánh bạc sẽ được kiểm tra và tổng cộng số tiền bị tịch thu có thể lên đến $250,000.

Tại cuộc họp báo, cảnh sát cũng trưng bày một số máy đánh bạc bị tịch thu cho báo giới thấy.

Chiến dịch có sự phối hợp của 10 sở cảnh sát địa phương, biện lý cuộc Orange và Los Angeles, Bộ Tư Pháp California, Cơ Quan Thuế California, FBI và Cơ Quan Quan Thuế và Di Trú Liên Bang, cảnh sát cho biết.

Trước khi bài báo lên khuôn, cảnh sát chưa tiết lộ danh sách những người bị bắt.

No comments:

Post a Comment