Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Friday, December 24, 2010

Thư chúc mừng Giáng sinh 2010


Hơn một năm qua, kể từ ngày Nữ Vương Công Lý ra mắt độc giả đến nay, chúng tôi đã làm hết sức mình với tinh thần yêu mến Giáo hội Việt Nam hiệp nhất với Giáo hội Công giáo hoàn vũ, yêu mến đất nước Việt Nam trong khó khăn và đau thương dưới sự cai trị của chế độ độc trị Cộng sản – thảm họa của nhân loại.
Kính gửi quý vị độc giả yêu quý
Đón Chúa Hài đồng được sinh ra trong máng cỏ nghèo hèn giữa đêm đông lạnh giá năm xưa mở đường cứu chuộc nhân loại, mỗi người chúng ta nghĩ về biến cố này với tất cả lời tâm tình, tạ ơn và hi vọng.
Trong tâm tình đó, Ban Biên tập Nữ Vương Công Lý xin gửi đến toàn thế độc giả, gia đình, thân nhân của quý vị những lời chúc mừng Noel 2010 tràn đầy Hồng ân Chúa Hài Đồng để chuẩn bị đón một năm mới 2011 với tinh thần phấn khởi, hăng say và nhiều thành công.
Thưa quý vị độc giả.
Hơn một năm qua, kể từ ngày Nữ Vương Công Lý ra mắt độc giả đến nay, chúng tôi đã làm hết sức mình với tinh thần yêu mến Giáo hội Việt Nam hiệp nhất với Giáo hội Công giáo hoàn vũ, yêu mến đất nước Việt Nam trong khó khăn và đau thương dưới sự cai trị của chế độ độc trị Cộng sản – thảm họa của nhân loại.
Tuy nhiên, quá trình đã qua đã vướng biết bao khó khăn và hạn chế nên việc phục vụ quý vị độc giả vẫn chưa được như mong muốn.
Xin cảm ơn quý vị độc giả, các tác giả luôn cảm thông và giúp đỡ chúng tôi trong thời gian qua và luôn mong muốn được sự cộng tác giúp đỡ trong thời gian tới.
Hơn một năm qua, chúng tôi đã hiểu rằng con đường Sự thật – Công lý – Hòa bình quả là con đường đầy cam go, khó khăn và không đơn giản.
Ở đó chúng tôi không chỉ đối diện với những thế lực của ma  quỷ của bạo quyền dùng bàn tay sắt và bao nhiêu mánh lới quỷ quyệt để nô lệ hóa những người dân Việt Nam, làm tôi tớ cho ngoại bang.
Ở đó chúng tôi cũng rất đau lòng khi chứng kiến và buộc phải nói lên những hiện tượng không lành mạnh trong cơ thể giáo hội – Điều mà xưa nay vẫn là vấn đề nhạy cảm và luôn không được hoan nghênh.
Đau đớn hơn, chúng tôi đang thấy rõ trước mắt con đường “Quốc doanh hóa” giáo hội Công giáo Việt Nam khá rõ ràng mà Giáo hội Trung Quốc đang là hình mẫu điển hình.
Chính vì vậy, chúng tôi xác định rằng con đường phía trước còn lắm chông gai, trong khi nhân lực, vật lực của chúng tôi có hạn.
Việc bạch hóa các thông tin, những việc làm ảnh hưởng đến Giáo hội, âm mưu nô lệ hóa đất nước là trách nhiệm, nghĩa vụ của mỗi giáo dân, mỗi công dân Việt Nam theo đúng lời ĐGH Benedicto XVI chỉ ra là “Giáo dân tốt cũng là công dân tốt”.
Chúa  Hài đồng sinh ra trong máng cỏ nghèo hèn năm xưa như để khẳng định con đường của Ngài đã xác quyết là dấn thân cho những người nghèo khó, bất hạnh trong xã hội.
Với tinh thần nói thay cho những người không có tiếng nói, bênh vực những người không được bênh vực, chỉ ra những kẻ ức hiếp, bạo tàn… Chúng tôi mong muốn được hành động và đi theo con đường Thầy Chí thánh Giêsu đã vạch ra hai ngàn năm trướ: “Sự thật sẽ giải phóng anh em”.
Chúng tôi tin rằng dưới sự hướng dẫn, quan phòng của Chúa Thánh linh, Giáo hội Việt Nam sẽ vượt qua được những trở ngại, thử thách mà chúng ta đang gặp phải.
Dù tin rằng Thiên Chúa sẽ ra tay, nhưng chúng ta phải làm hết sức mình khi có thể để Giáo hội Việt Nam luôn trường tồn phát triển và luôn là một Giáo hội Tông truyền, Thánh thiện, hiệp nhất và yêu thương.
Nữ Vương Công Lý xin được gửi đến quý độc giả yêu quý lời chúc mừng một Noel bình an, hạnh phúc và tràn đầy Hồng ân Chúa Hài đồng.
“Tín nghĩa mọc lên từ đất thấp
Công lý ngự xuống từ trời cao”
(Tv 85,11-12)

Noel 2010
Ban Biên tập Nữ Vương Công Lý

No comments:

Post a Comment