Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Wednesday, December 29, 2010

Nhiều bà vợ tạt axít, cắt của quý, đốt chồng

VIỆT NAM - Liên tiếp trong một thời gian ngắn, nhiều vụ các bà vợ bạo hành các đấng phu quân mắc bệnh “lăng nhăng” diễn ra tại Sài Gòn và Cần Thơ, Bình Phước.
Theo báo mạng Bee.net.vn, hôm 29 tháng 12, một phiên tòa ở Sài Gòn tuyên án 3 năm 6 tháng tù giam dành cho bà Lê Thị Hương, 52 tuổi, cư dân quận 2 đã mạnh tay tạt acid vào người chồng mình là ông H.H.
Vụ bạo hành này xảy ra hồi tháng 12 năm 2009. Bản tin nói, sau khi hai người đã sống chung với nhau khá lâu nhưng không làm hôn thú. Về sau, tình nghĩa nhạt phai, cả hai thường xuyên “nhà ai nấy ở”.
Tuy vậy, hay tin ông H. “cặp bồ” với một phụ nữ khác, bà Hương nổi ghen tìm đến tận nhà ông H. hất trọn chai acid vào người ông. Ông H. bị phỏng nặng được hàng xóm đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Trước vụ xử án bà Lê Thị Hương một ngày, hai vụ đánh ghen khác xảy ra tại Bình Phước và Hậu Giang mà nạn nhân cũng là quý ông.
‘Hoạn Thư’ vụ này là bà Phan Thị Bình 43 tuổi, cư dân xã Phước Long, tỉnh Bình Phước.
Theo báo Người Lao Ðộng, bà Bình và ông Trương Văn Ch. 58 tuổi sống chung nhiều năm nay như vợ chồng. Càng về sau, cuộc sống chung trở nên căng thẳng vì cãi vã luôn. Có lẽ vì nghĩ rằng ông Ch. đã thay lòng đổi dạ, bà Bình chờ lúc ông say ngủ, đổ dầu hôi phóng lửa đốt chiếc võng trước nhà mà ông đang nằm. Kết quả là ông Chiến bị phỏng nặng.
Trong khi đó, theo báo mạng Dân Trí, nạn nhân thứ ba là ông Lê Công H. 28 tuổi, ngụ tại Phụng Hiệp, Hậu Giang bị vợ dùng kéo cắt cụt “của quý” tại một nhà trọ ở trung tâm thành phố Cần Thơ. Anh H. hốt hoảng chạy đến bệnh viện để được cấp cứu.
Bác sĩ khoa Niệu bệnh viện Cần Thơ đã nhanh chóng cầm máu, phẫu thuật tạo hình lỗ niệu đạo nhưng dương vật của anh chỉ còn... một khúc vì không tìm được khúc bị cắt để nối lại.

No comments:

Post a Comment