Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Sunday, December 26, 2010

Báo Đà Nẵng: Giám mục Châu Ngọc Tri tiếp và đồng tình với đồng chí Nguyễn Bá Thanh


Báo Đà Nẵng có thông tin như sau:
Chiều 24-12, đồng chí Nguyễn Bá Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố, đến thăm Tòa Giám mục Giáo phận Đà Nẵng nhân dịp lễ Giáng sinh 2010 và năm mới 2011. Giám mục Châu Ngọc Tri tiếp đồng chí Nguyễn Bá Thanh trong không khí thân mật.
Tại buổi tiếp, đồng chí Nguyễn Bá Thanh chúc sức khỏe Giám mục Châu Ngọc Tri cùng các vị chức sắc, tu sĩ và đồng bào Công giáo trên địa bàn thành phố. Hai bên đã trao đổi với nhau các vấn đề cùng quan tâm.
Đồng chí Nguyễn Bá Thanh khẳng định rằng: Các chủ trương, chính sách của thành phố đều nhằm mục tiêu phát triển nhanh và bền vững thành phố Đà Nẵng. Chính người dân là người hưởng lợi từ các chủ trương, chính sách này, trong đó có đồng bào Công giáo. Nhất là chủ trương giải tỏa để phát triển hạ tầng đô thị khang trang, hiện đại, là điểm hấp dẫn về thu hút đầu tư. Thực tế đã chứng minh trong 13 năm qua, cuộc sống của người dân sau giải tỏa tốt hơn nơi ở cũ. Thành phố luôn sẵn sàng đối thoại để đáp ứng quyền lợi hợp pháp, chính đáng của các tổ chức, công dân. Đồng chí Nguyễn Bá Thanh mong rằng, Giám mục Giáo phận Đà Nẵng với tư cách là người lãnh đạo tinh thần cao nhất của Giáo phận tiếp tục vận động giáo dân phát huy tốt tinh thần sống “tốt đời, đẹp đạo” đồng thuận với các tầng lớp nhân dân vì sự phát triển của thành phố.
Giám mục Châu Ngọc Tri bày tỏ đồng tình với ý kiến của đồng chí Bí thư Thành ủy, rằng giải tỏa chỉnh trang đô thị là cơ hội cho tương lai đổi đời của nhiều người dân. Các dự án phát triển hạ tầng đô thị trên địa bàn đã và đang chứng minh cho sự phát triển của thành phố Đà Nẵng. Giám mục Châu Ngọc Tri khẳng định đồng bào Công giáo tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của thành phố.
Tin và ảnh: S.T
Nguồn: Báo Đà Nẵng


No comments:

Post a Comment