Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Thursday, December 30, 2010

Có nên tranh luận với VC và Việt Gian Cộng Sản không

"Con Troi, con Nuoc, con Non,
Viet Cong ma con, thi mat Que Huong".
 
Thưa  qúy anh chị,
Tôi dùng chữ VC và VGCS ở đây là chỉ cả bọn tuy mang danh Quốc Gia nhưng chỉ viết những bài làm lợi cho VC.
Tôi dùng chữ BÀN LUẬN chứ không dùng chữ TRANH LUẬN vì giữa chúng ta, những người cùng lập trường với nhau, dùng chữ BÀN LUẬN nó nhẹ nhàng và thích hợp hơn là dùng chữ TRANH LUẬN.
Trước kia tôi có thấy có một vài buổi nói chuyện do một vài người thân Cộng (?) tổ chức và có mời vài tên Việt Cộng nói chuyện, nhưng đều bị người Việt Quốc Gia nhất là những người Việt Quốc Gia chống Cộng tẩy chay và phản đối kịch liệt. Có người hỏi rằng: " Tại sao lại tẩy chay? Tại sao mình không tham dự để tranh luận với bọn chúng để vạch ra cho chúng thấy những cái sai, cái xấu, cái tồi tệ của chúng ?"
Thưa qúy anh chị,
Tôi không rõ lý do của những người tẩy chay hay phàn đối thế nào. Nhưng riêng tôi, tôi rất đồng ý việc họ tẩy chay, trừ phi cuộc hội thảo ở VN,  vì những lý do sau:
1/ Vô ích.
Tại sao tôi lại cho là VÔ ÍCH ? Bởi vì bọn Việt Cộng một khi chúng đã nhận tham dự buổi tranh luận là nó đã có mục đích sẵn rồi. Mục đích của chúng là tuyên truyền. Những lời nói của chúng dù không thể nào tuyên truyền được chúng ta, vì chúng ta đã rõ bộ mặt thật của chúng. Nhưng còn con em của chúng ta thì sao? Đó chính là mục tiêu của bọn chúng đấy.
Còn những lời nói của chúng ta thì có ai nghe không? Ở đây, Hoa Kỳ hay bất cứ quốc gia nào, thì chỉ có chúng ta, mà chúng ta thì đã biết rõ rồi, cần gì phải nói. Những người mà chúng ta muốn ho nghe là đồng bào trong nước thì họ đâu có nghe được ? Chỉ còn bọn chúng, những tên Việt Cộng kiên trinh, thì đời nào chúng nghe mình?
Rút cục, dù thắng hay thua, buổi thảo luận cũng chỉ là cơ hội để cho bọn Việt Cộng tuyên truyền.
2/ Gây chia rẽ cho Cộng Động Người Việt Hải Ngoại.
Dù có tham dự hay không tham dự, thì cũng có người ý nọ, kẻ ý kia, Rút cục, buổi hội thảo dù thất bại hay thành công, thì Cộng Đồng Người Việt cũng bị chia rẽ thêm.
Tóm lại, trừ phi tranh luận với bọn Việt Cộng ở trong nước, chứ tranh luận với bọn Việt Cộng ở đây, thì không khác gì tạo cho chúng cơ hội để tuyên truyền.
Tranh luận ở trên diễn đàn với các thành phần VC hay VGCS cũng tương tự như vậ.
Chúng ta nên dành hết thì giờ để đánh thẳng vào mục tiêu của chúng ta là bọn Việt Cộng.
Xin kính chúc qúy anh chị
Một Năm Mới An Khang và Thịnh Vượng.
LDS
 

No comments:

Post a Comment