Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Wednesday, November 17, 2010

một phần tử cơ hội chính trị

1 comment:

  1. Tin thêm:
    Vấn đề trong nước phức tạp lắm , nhưng tin riêng cho quý ACE :
    Dân Chủ cuội Nguyễn Khắc Toàn đích thực là thiếu tá tình báo VC, bây giờ có thể là Trung Tá . Đường giây của hắn là Lê Thanh Tùng (Lê Ái Quốc) hiện đang “bị bắt” cùng với Hồ Thị Bích Khương . Nhiều báo chí của cộng đồng chỉ biết ai “tranh đấu” là giúp, nhưng không biết ai là cuội, ai là thật .
    Lê Ái Quốc (Lê Thanh Tùng) rất nguy hiểm, hắn đã qua Cam Bốt để giết Lê Trí Tuệ , điều động tình báo VC bên đó truy tìm những người Thượng trốn chạy và những người tranh đấu trốn sang đó. Lê Thanh Tùng không dám trở lại Cam Bốt vì sợ bị phe mình làm thịt . Hắn về Hà Nội phối hợp cùng với vc Nguyễn Khắc Toàn bỏ tù hết những nhà tranh đấu , sau đó công an VC nhốt luôn Lê Thanh Tùng & Hồ T. Bích Khương để đánh lừa dư luận.
    Nếu quý ACE để ý thì sẽ thấy các Websites Viet Tan Chệch Hu+o+’ng hoặc thân Chệch như “Tiếng Nói Tự Do Dân Chủ” mới đăng Tin Lê Thanh Tùng & Hồ Thị Bích Khương “bị bắt”, các website Việt Vùng Vịnh, Vietnam Exodus cũng đã được thông báo để không đăng Tin này, duy chỉ có website Take2Tango cuả Thế Phương do không biết gì nên mới đăng…

    ReplyDelete