Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Thursday, November 25, 2010

Con trai tống tiền bố đẻ

Hết tiền sau một tuần ăn chơi trác táng trong khách sạn, Bắc cùng đám bạn lập kế hoạch tống tiến tiền gia đình lấy 25 triệu đồng.

Đêm 23/11, ông Lê Huy Lộc (phường Nghi Hải, thị xã Cửa Lò, Nghệ An) liên tục nhận được điện thoại tống tiền với nội dung con trai ông là Lê Huy Bắc đang bị khống chế, gia đình phải đưa ngay 25 triệu đồng tiền chuộc nếu không con tin và tất cả mọi người trong nhà sẽ bị giết.
Sau đó, những tin nhắn tống tiền liên tục được gửi đến điện thoại của nhiều thành viên trong gia đình ông Lộc. Sau khi bí mật báo cảnh sát, ông Lộc chuẩn bị tiền chuộc theo yêu cầu của nhóm bắt cóc.
Ít phút sau, một đôi nam nữ bịt mặt đi xe máy xông thẳng vào nhà ông để nhận tiền. Công an thị xã Cửa Lò ập tới bắt giữ hai người này.
Tại cơ quan điều tra, họ khai tên Trần Văn Quý (18 tuổi) và Nguyễn Thị Thu Thảo (19 tuổi) đều trú tại thị xã Cửa Lò. Bộ đôi cho biết kế hoạch tống tiền do chính Bắc và đồng bọn vạch ra.
Ngày 24/11, Bắc cùng một số người liên quan bị bắt. Cảnh sát xác định, không công ăn việc làm, cậu con trai 18 tuổi của ông Lộc thường xuyên tụ tập ăn chơi trác táng, thuê phòng khách sạn sống bầy đàn với Trần Văn Quý, Nguyễn Thị Thu Thảo, Nguyễn Doãn Linh, Lê Huy Chi. Hết tiền, nhóm thanh niên này nghĩ cách "xoay" từ người thân.
Bắc dàn dựng cho cả nhóm tống tiền bố đẻ mình. Quý và Thảo được cử đi lấy

No comments:

Post a Comment