Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Thursday, November 25, 2010

THƯ CẢM TẠ của Ls Teresa Ngọc Hoàng


THƯ CẢM TẠ của Ls Teresa Ngọc Hoàng
Kính thưa Quý Đại Diện các tôn giáo và Hội Đồng Liên Tôn,
Kính thưa Quý Đại diện các Chánh Đảng, các Hội Đoàn, Đoàn thể Quân Dân Cán Chính Việt Nam Cộng Hòa,

Kính thưa Quý Cơ quan Truyền thông báo chí,
Kính thưa toàn thể Đồng Hương cùng các thân hữu quý mến,

Qua tin kết quả tạm thời từ Ủy Ban Vận Động & Tổ Chức Bầu Cử cho biết Liên Danh Tương Lai đã đắc cử, Liên Danh Tƣơng Lai rất xúc động và xin trân trọng kính gửi đến Quý Vị lòng biết ơn sâu xa.

Chiến thắng vẻ vang nầy không phải của riêng Liên danh Tương Lai chúng tôi mà là của chung tất cả Cộng Đồng Ngƣời Việt chúng ta trong đó có cả Liên danh Gió Mới. Với gần chín ngàn đồng hương cử tri tham gia đi bầu được xem là một sự kiện lịch sử đáng kể trong vòng 35 năm trở lại đây trong Cộng Đồng Người Việt chúng ta tại thành phố nầy. Nhân dịp này, tôi vô cùng cảm kích và biết ơn từng lá phiếu của mỗi Quý đồng hương dù bầu cho Liên danh nào, nhưng với sự đóng góp tham gia đông đảo của Quý Vị lần nầy đủ tạo nên một khí thế chưa từng có khiến cho chúng tôi vô cùng tin tưởng vào sức mạnh của Cộng Đồng chúng ta trong tương lai.
 Liên Danh Tương Lai đắc cử được là nhờ những lá phiếu của quý đồng hương đã thƣơng và tín nhiệm chúng tôi, chúng tôi xin chân thành cám ơn và hứa sẽ không phụ lòng quý vị bằng cách sẽ thực hiện những mục tiêu và chính sách mà chúng tôi đã đề ra trong lúc tranh cử.
Tôi cũng vô cùng cảm ơn Quý Vị Lãnh đạo tinh thần các tôn giáo cũng như Hội Đồng Liên Tôn đã nhắc nhở các tín hữu mình tham gia cuộc bầu cử một cách đông đảo. Và bên cạnh đó, tôi cũng vô cùng biết ơn các đài truyền hình, truyền thanh và báo chí đã tạo điều kiện cho hai liên danh có cơ hội trình bày đƣờng lối chủ trƣơng của mình để đồng hƣơng hiểu rõ mà chọn lựa. Tôi cũng không quên cảm ơn các ông bà, cô bác,anh chị trong các Chánh Đảng, các Hội Đoàn, quý thiện nguyện viên, và đoàn thể Quân Dân Cán chính Việt Nam Cộng Hòa đã hết lòng vận động và hổ trợ cho cuộc bầu cử đƣợc thành công tốt đẹp.
Sau cùng, Liên Danh Tương Lai xin kêu gọi sự hổ trợ của tất cả Quý Đồng hương cũng nhƣ sự hợp tác của các thành viên trong Liên Danh Gió Mới để chúng ta tạo sự ổn định và kiện toàn sức mạnh Cộng Đồng ngõ hầu hoàn thành sứ mạng mà đồng hương đã tin tưởng mà giao phó cho chúng tôi trong 3 năm tới.
Một lần nữa, Liên Danh Tương Lai xin quý vị nhận nơi đây sự biết ơn sâu xa của chúng tôi và xin Ơn Trên trả ơn cho tất cả quý vị.
Trân trọng,
Luật sư Teresa Ngọc Hoàng

No comments:

Post a Comment