Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Monday, October 25, 2010

Phụ nữ Việt ở Virginia bị chồng bắn chết vì ghen

CHANTILLY, Virginia (NV) - Một phụ nữ gốc Việt bị chồng bắn chết trong lúc đang ngủ sáng sớm Thứ Sáu vừa qua chỉ vì ghen tuông. Ngay sau khi nghe tiếng súng, người con trai lớn ở phòng kế bên chạy sang khống chế người cha và gọi cảnh sát.
Khi đến nơi người cha bị bể đầu, gãy tay, được đưa đi cấp cứu và sau đó bị nhốt vào tù.
Qua điện thoại, anh Trần Ngọc Khương, em ruột nạn nhân, xác nhận với nhật báo Người Việt là chị Trần Thị Thùy Linh, tên Mỹ là Kathleen Trần, bị chồng bắn chết.
“Vụ việc xảy ra do cãi lộn với nhau. Bấy lâu nay chị Linh cũng giấu gia đình, không cho ai biết, vì sợ mọi người buồn,” anh Khương nói.
Một người bạn thân, từng học chung trường với nạn nhân, không muốn nêu danh tánh, kể với nhật báo Người Việt rằng: “Hai người cãi nhau vì ông chồng ghen với vợ. Ðợi lúc chị Linh đang ngủ thì bắn chết. Ðứa con trai lớn 20 tuổi ở phòng kế bên nghe tiếng súng chạy sang, vật lộn với người cha, người cha bị bể đầu và gãy tay.”
Anh Khương nói thêm: “Chị Linh đã qua đời, xác hiện đang để tại nhà quàn Fairfax Memorial. Sáng Thứ Ba sẽ cho mọi người viếng và sáng Thứ Tư sẽ thiêu.”
Bản tin của đài truyền hình wusa9.com trích lới cảnh sát viên Bud Walker, phát ngôn viên của cảnh sát quận hạt Fairfax, cho biết cảnh sát nhận được điện thoại của một thành viên trong gia đình nạn nhân cho biết có nổ súng tại một căn nhà trên đường Rembrandt Way khoảng 3 giờ sáng Thứ Sáu.
Khi đến nơi, nạn nhân Kathleen Trần, 44 tuổi, bị chết vì bị bắn vào phía trên cơ thể.
Cảnh sát nói rằng chồng của nạn nhân, Tony Tống, 43 tuổi, bị bắt và truy tố tội giết người. Một trong hai người con trai của nạn nhân, một đang học đại học và một đang học trung học, có mặt trong nhà lúc xảy ra án mạng.
Bản tin cho biết hai vợ chồng nạn nhân làm chủ một tiệm hớt tóc ở Sully Plaza.
Hôm Thứ Sáu, nhiều khách hàng đến tiệm Sully Barber Shop để hớt tóc, nhưng tiệm bị đóng cửa với một miếng giấy viết rằng: “Vì có chuyện khẩn cấp trong gia đình, tiệm đóng cửa.”
Cảnh sát cũng cho biết ông Tony Tống được đưa vào bệnh viện vì đánh nhau với một người trong nhà, nhưng vết thương không trầm trọng.
Ðài truyền hình wusa9.com cho thấy tiệm hớt tóc là một nơi nổi tiếng trong khu thương mại, nhiều khách hàng biết đến.
Trung Tá Lục Quân Hoa Kỳ Ramsel Martinez, một trong những người đến cắt tóc, nói: “Thật sự mà nói tiệm này cắt tóc rất đẹp. Tôi sống ở Cliffton, hôm nay tôi đưa con trai đến đây cắt tóc. Ðối với nhà binh, rất ít có tiệm nào cắt tóc đẹp, nhưng tôi rất hài lòng cắt tóc ở đây.”
Một khách hàng khác cho biết ông thường đến tiệm này cắt tóc và chưa bao giờ thấy hai vợ chồng có vấn đề gì.
Chantilly là một cộng đồng phía Tây vùng ngoại ô thủ đô Washington, gần với Arlington, Fairfax và Fallschurch, nơi có nhiều người Việt Nam cư ngụ.

No comments:

Post a Comment