Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Friday, October 22, 2010

Bây giờ mới hiểu

Đây là cuộc đối thoại giữa OBaMa và Nguyễn Tấn Dũng
OBaMa : Ở nước chúng tôi mỗi người công nhân làm được 1500USD/tháng , nhưng để chi tiêu họ chỉ cần chi ra 800USD là đủ .
Nguyễn Tấn Dũng : Thế số tiền còn lại họ làm gì?

OBaMa : Đó là chuyện của họ , chính phủ hoàn toàn không can thiệp vào quyền sở hữu cá nhân .Thế  nước của ông thì sao?

Nguyễn Tấn Dũng : Lương tối thiểu của công nhân trên nước tôi là 800 ngàn  VNĐ , nhưng dể  đủ sống thì họ cần phải có 3 triệu VNĐ .
 OBaMa : Oh my god  ! Thế họ lấy tiền đâu để bù ?

Nguyễn Tấn Dũng : Thì cũng giống như quý quốc , chúng tôi không can thiệp vào đời sống của họ

OBaMa : Tôi  nghe nói ngà là một luật gia , vậy ngài học luật ở trường đại học nào??
Nguyễn Tấn Dũng : Tôi  gia nhập đảng cộng sản năm 14 tuổi , tô học luật ở trong rừng
ObaMa : Giờ thì tôi hiểu luật rừng xuất phát ttừ đâu và ai đang thực hiện luật này.

No comments:

Post a Comment