Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Wednesday, October 27, 2010

Bài viết Suy tôn và tưổng niệm

Bài viết  Suy tôn và tưổng niệm




Chỉ còn vài ngày nữa là tới tháng 11 , vào hai ngày đầu tiên của tháng này  , người công giáo có lễ cầu cho cha mẹ và các linh hồn , riêng với dân tộc ViệtNam thì ngày 1/11 là ngày đau thương của dân tộc  , nếu để so sánh với ngày nào trong năm thì tôi có thể so sánh  ngày này với ngày 30/04 , vì có ngày này nên đã có ngày 30/4, có ngày này mà dân tộc mất đi một chí sĩ .
Ông Tưởng Giới Thạch  đã tuyên bố khi nghe tin TT Diệm bị giết  rằng : " Một trăm năm nữa nước Việt sẽ chẳng tìm ra vị lãnh đạo nào giỏi như ông Diệm "
Ngày nay  đã 37 năm trôi qua , không kể đến bọn cộng sản  bất nhân , mỗi người chúng ta  có  đặt hai chữ dân tộc lên trên hết hay chưa  , hay chúng ta vì bị cộng sản đàn áp chúng ta  mới căm thù chúng , hoặc chúng ta chống cộng cho cá nhân chúng ta . Chúg ta còn đặt cái "Tôi " lên trên hai chữ dân tộc .
trong cuộc chống cộng này chúng ta  vẫn còn ỷ vào thế lực Hoakỳ  , mà quên rằng không ai cứu dân tộc bằng chính người Việt Nam .
Hãy xem :




Ngô Đình Diệm tuyên bố chống lại sự can thiệp quân sự của Mỹ vào Việt Nam. Ông nói [cần dẫn nguồn]:
"Nếu quý vị mang Quân đội Mỹ vào Việt Nam, tôi phải giải thích thế nào đây với dân tộc tôi? Với người dân Việt, hình ảnh hãi hùng của Quân đội Viễn chinh Pháp còn hằn sâu trong tâm trí họ. Sự can thiệp của bất cứ quân đội ngoại quốc nào vào Việt Nam cũng đem lại sự bất lợi cho Việt Nam"
Tháng  11 , là tháng chúng ta tưởng nhớ một vị anh hùng  dân tộc  , từ sự tưởng nhớ này chúng ta biến thành sức mạnh đấu tranh  cho dân tộc ViệtNam .
Cũng cần phải  nói thêm đừng bao giờ đưa  tổng thống Ngô Đình Diệm  ra so sánh với tên quái vật hồ chí minh  được , đạ là quái vật làm sao đủ tư cách để so sánh với con người .
Chúng ta chỉ có thể so sánh TT Ngô Đình Diệm với những  vị lãnh đạo tài ba trên thế giới  mà thôi . Đó mới là kính trọng với  chí sĩ của dân tộc .


Nhớ Nước

No comments:

Post a Comment