Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Thursday, October 21, 2010

Những vụ án tại ViệtNam

Ngày 21/10, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết hai can phạm liên quan vụ việc là Đặng Sỹ Mỹ (ở huyện Ân Thi, Hưng Yên) và Nguyễn Văn Hoan (ở Thanh Hóa) đã bị tạm giữ để điều tra về hành vi cướp tài sản.
Theo cảnh sát, Mỹ và Hoan đã cầm dao khống chế một nam sinh viên ĐH Giao thông vận tải đang tâm sự với bạn gái ở vỉa hè đường Trần Thái Tông (phường Dịch Vọng Hậu). Sau khi lục soát lấy điện thoại di động, túi xách (trong đó có 2 thẻ ATM), giấy tờ...chúng ép cậu thanh niên đưa chìa khóa xe máy. Nạn nhân tìm cách chống cự liền bị một trong hai tên gí dao cứa vào cằm cảnh cáo.
Cướp được tài sản cùng chiếc xe Jupiter, hai kẻ cướp phóng bỏ trốn. Xác định chúng đang có mặt ở huyện Ân Thi (Hưng Yên), đêm 19/10 các trinh sát Công an quận Cầu Giấy đã bí mật áp sát một lều vịt. Mỹ bị bắt khi đang liên hoan rượu bia cùng bạn ở đây. Ít phút sau, Hoan cũng bị tóm gọn trên đường làng.
Theo lời khai, cướp được chiếc xe của cậu sinh viên, chúng bán lấy 3,3 triệu đồng. Mỹ và Hoan thừa nhận chúng bỏ quê lang thang ở Hà Nội khi hết tiền đã bàn nhau đi gây án.

No comments:

Post a Comment