Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Monday, October 25, 2010

Giết người, cướp ngân hàng tại Hà Nội

HÀ NỘI - Một vụ giết người và cướp của vừa xảy ra tại chi nhánh Ngân Hàng Sacombank ở huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội hôm Chủ Nhật, 24 tháng 10.
Tin của báo Người Lao Ðộng cho biết: “Lúc 9 giờ sáng 24 tháng 10, các nhân viên bảo vệ trực thay ca ở chi nhánh Ngân Hàng Sacombank Thanh Trì phát hiện một đồng nghiệp trực đêm bị bọn cướp đột nhập sát hại. Tại hiện trường, họ phát hiện nhiều vũng máu và camera theo dõi bị lấy đi.”
Theo báo Người Lao Ðộng, nạn nhân là anh Vũ Bá Thắng (20 tuổi, quê quán Thường Tín, Hà Nội) được nhận vào làm nhân viên bảo vệ của ngân hàng cách đây chưa lâu.
Người phụ trách của Sacombank chi nhánh Thanh Trì từ chối tiết lộ thông tin về số lượng và giá trị tài sản bị bọn cướp lấy đi.
Báo Người Lao Ðộng dẫn lời một vài nhân viên của ngân hàng cho biết, két giữ tiền được bảo vệ rất nghiêm ngặt với hệ thống mã khóa hiện đại nên bọn cướp khó lấy được tiền ở trong két dù có đột nhập được vào trong.
Tuy nhiên theo một nhân viên điều tra của công an Hà Nội, bọn cướp có thể có trên hai người và rất hiểu thói quen cũng như đã nghiên cứu rất kỹ giờ giấc thay phiên ca trực của nhân viên bảo vệ ngân hàng.
Cũng đưa tin về vụ việc này, báo Dân Trí có thông tin ban đầu cho rằng, trên người nạn nhân có nhiều vết đâm chém

No comments:

Post a Comment