Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Saturday, May 14, 2011

Vung kiếm giữa chợ chặt đầu du khách

CANARY ISLANDS (Telegraph) - Một vụ án mạng rùng rợn xảy ra hôm Thứ Sáu tại đảo Tenirife với nguyên nhân chưa được hiểu rõ và nạn nhân là một nữ du khách người Anh lứa tuổi 60 bị hung phạm đâm chết rồi cắt đầu.

Theo các nhân chứng thuật lại thì hung phạm là một kẻ vô gia cư gốc dân Bulgaria không biết vì lý do gì đã vào một siêu thị đâm chém loạn xạ người phụ nữ đang đi mua sắm đồ kỷ vật cùng với nhiều du khách khác. Sau đó hung phạm chặt đầu nạn nhân và xách thủ cấp chạy ra ngoài.

Christina Perez, một đại diện pháp lý làm việc tại tòa án gần đó nói rằng một nhóm luật sư nhìn thấy cảnh rùng rợn ấy nhưng không ai hiểu chuyện và nhiều người không biết là hung phạm xách trên tay cái gì cho đến lúc một nhân viên an ninh rượt theo và lao vào đè ngã hung phạm xuống hè phố và chiếc đầu bị ném xuống đường. Tất cả những nhân chứng đều biểu lộ sự kinh hoàng và nhiều người đã hoảng hốt bỏ chạy vào trong nhà đóng cửa lại.

Án mạng xảy ra giữa ban ngày lúc 10 giờ sáng là giờ đông đảo người đi lại tại thành phố Arona, cách bãi biển Los Christianitos khoảng 10 dặm, khu nghỉ mát nổi tiếng trên đảo Tenerife.

Tenerife là hòn đảo lớn nhất trong 7 hải đảo của quần đảo Canary trên Ðại Tây Dương, diện tích 2,000 cây số vuông, dân số 900,000, gần phân nửa dân số toàn quần đảo. Canary là lãnh thổ thuộc Tây Ban Nha nhưng nằm ở duyên hải phía Tây Phi Châu. Mỗi năm có khoảng 5 triệu du khách đến Tenirife

No comments:

Post a Comment