Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Friday, May 13, 2011

Kỷ niệm 13/5

Kỷ niệm 1 năm ngày Đức TGM Giuse Ngô Quang Kiệt rời khỏi nhiệm sở của mình cũng là một năm nhậm chức của Đức TGM Phêrô Nguyễn Văn Nhơn, ngày 13/5/2010 – 13/5/2011.



Thưa quý vị độc giả



Ngày này một năm trước, Đức TGM Giuse Ngô Quang Kiệt đã ra đi âm thầm trong đêm tối, rời chiếc ghế Tổng Giám mục Hà Nội, bắt đầu một cuộc sống ẩn dật để cầu nguyện cho Giáo hội và đất nước sau những ngày cô đơn và bão tố khi ngài sát cánh cùng đoàn chiên đòi Công lý – Sự thật – Hòa bình.

Cũng một năm trước, ngày này Đức TGM Phê rô Nguyễn Văn Nhơn âm thầm lên nhậm chức TGM Hà Nội với đầy rẫy những khó khăn và sự cô đơn lạnh lùng từ chính giáo dân, từ Cộng đồng dân Chúa mà ngài nhận coi sóc.
Ngày 13/5/2011, còn là ngày kỷ niệm 30 năm Đức Chân Phước Gioan Phaolo 2 bị bắn trên quảng trường Thánh Phêrô vào ngày 13/5/1981.Nữ Vương Công Lý xin kính chúc Đức TGM Giuse Ngô Quang Kiệt có một sức khỏe dồi dào, bình an trong tâm hồn được hưởng nhờ ơn Chúa quan phòng.Nữ Vương Công Lý cũng xin kính chúc Đức TGM Phê rô Nguyễn Văn Nhơn luôn có sức khỏe, được Chúa Thánh thần quan phòng và ban ơn Mạnh bạo, đạo đức để đồng hành cùng cộng đồng dân Chúa và chu toàn sứ mạng cũng như những trách nhiệm mà ngài đã lãnh nhận.



Xin Đức Chân Phước Gioan Phaolo 2, người đã có nhiều cảm nghiệm và thấu hiểu những đau đớn của Giáo hội Công giáo dưới chủ nghĩa vô thần cộng sản, bầu cử cho Giáo hội Việt Nam biết thanh tẩy chính bản thân mình, đưa giáo hội và đất nước đi lên theo đường lối Đức Giêsu Kitô.







Nhân ngày kỷ niệm này, quý vị độc giả có thể gửi lời chúc tới các Đức Tổng Giám mục qua Nữ Vương Công Lý.







13/5/2011



Nữ Vương Công Lý

No comments:

Post a Comment