Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Thursday, April 7, 2011

Vàng lên giá, người làm công đổi lòng

HÀ NỘI (TH).- Hà Nội vừa xảy ra hai vụ người làm công trộm vàng của chủ chỉ cách nhau vài hôm và chỉ mới bắt được một.



Vụ đầu tiên xảy ra vào đêm 3 tháng 4 tại một căn nhà ở phố Hàng Mắm, quận Hoàn Kiếm. Người làm công tên Nguyễn Thị Huệ 44 tuổi, cư dân Vĩnh Phúc thừa lúc không ai để ý, cạy tủ “chôm” gói vàng tây nặng khoảng 2 kg, trị giá 600 triệu đồng, tương đương với 30,000 đô la.
Báo Dân Trí cho biết, Huệ nghĩ ra cách “tuồn” vàng trộm được khá tinh vi. Nghi can giấu bọc vàng trong túi rác rồi xách đi đổ tại bô rác cách nhà chủ vài trăm thước, nơi có người nhà chờ sẵn. Xong xuôi, Huệ xin chủ cho về quê thăm con, nhưng cuối cùng cũng không thoát tội.


Vụ thứ hai xảy ra tại quận Thanh Xuân vào đêm 5 tháng 4. Kẻ trộm là Mai Thị Hương 43 tuổi, người làm công tại một quán thịt chó. Bà Hương thừa cơ hội chủ quán đi vắng, cạy tủ lấy trọn 14 lượng vàng bỏ trốn.


Theo báo Người Lao Động, chủ quán tên Phùng Thị Hiền đã nhờ bà Hương ở lại ngủ trông nhà giùm vào đêm 5 tháng 4. Sáng hôm sau đến mở cửa dọn hàng, bà Hiền mới hay bà Hương đã biến mất đột ngột ôm theo một số nhẫn và dây chuyền vàng tổng cộng khoảng 14 lượng của bà cất kỹ trong tủ.

No comments:

Post a Comment