Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Friday, April 22, 2011

Thiếu niên 15 tuổi bị bạn gái cũ hạ sát

SUMMERFIELD, Florida (NYPost) - Chỉ ít tuần trước đó, hai người còn là cặp tình nhân khắng khít, đưa câu chuyện tình của họ lên Facebook để các bạn cùng biết.
Một tháng sau, họ là kẻ thù không đội trời chung. Cô gái giận dữ đến mức mà, theo cảnh sát, lừa bạn trai cũ chỉ mới 15 tuổi đến một căn nhà ở Florida, để một nhóm thiếu niên đánh đập rồi sau đó bắn chết, nhét xác vào một túi ngủ, thiêu đốt trong nhiều giờ đồng hồ, bỏ tro vào trong thùng sơn và đem vứt bỏ.

Sau một cuộc cãi cọ trên mạng với những ngôn từ hằn học và đe dọa bạo động, cô Amber Wright, 15 tuổi, bạn gái cũ của Seath Tyler Jackson, lừa cậu ta đến gặp bằng cách gửi text nói rằng muốn hai người trở lại với nhau.

Nhưng khi Jackson đến nhà của một người bạn cô Wright hôm Chủ Nhật, cậu bị một số thiếu niên phục sẵn để tấn công, trong số này có cả bạn trai hiện thời của cô Wright là Michael Bargo, 18 tuổi, theo cảnh sát.

Anh Bargo bị tố cáo là dùng súng lục loại .22 bắn Jackson mấy phát. Khi Jackson tìm cách bỏ chạy, cậu ta bị đập bằng cán búa. Jackson sau đó bị bỏ vào trong bồn tắm, nơi Bargo đập bể đầu gối của nạn nhân để có thể bỏ vừa vào túi ngủ. Nhưng Jackson vẫn chưa chết, nên Bargo bắn cậu ta mấy phát nữa, theo cảnh sát.

Sau khi thủ tiêu xác của Jackson, nhóm thiếu niên này còn có thời giờ chơi bóng rổ với nhau, theo hàng xóm.

Sự việc vỡ lỡ khi Kyle Hooper, một trong những kẻ tấn công, 16 tuổi, và là em của cô Wright, kể với mẹ câu chuyện. Bà này liền đi báo cảnh sát. Cha dượng của cô Wright, ông James Haven, 37 tuổi, cũng bị bắt về tội đồng lõa giúp phi tang tro đốt xác của nạn nhân.

Cảnh sát quận Marion, ông Judge Cochran, cho hay “thật không thể tưởng tượng nổi, việc sáu người hợp nhau để giết một thiếu niên 15 tuổi.”

No comments:

Post a Comment