Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Thursday, April 7, 2011

Nở rộ đường dây ‘chat sex’ ở Việt Nam

VIỆT NAM (TT) -Ở Việt Nam đang nở rộ hoạt động chat sex, ước tính có trên 10 đường dây đang giăng bẫy để đưa các cô gái làng quê vào ổ khỏa thân trên mạng để kiếm tiền.
Khoe hàng kiếm tiền em ơi,” lời mời gọi của một số tú ông xuất hiện đột ngột trên màn hình của hầu hết các cô gái trẻ lang thang trên mạng Yahoo!Messenger, Paltalk...

Báo Tuổi Trẻ chỉ đích danh một tú ông có nick Phạm Hùng rủ rê các cô gái vào mạng “làm việc” từ nửa đêm cho tới 4 giờ sáng. Các cô chỉ việc mở webcam, leo lên giường khỏa thân, làm trò gợi dục... Các cô được hứa hẹn nhận mỗi tháng khoản thù lao khởi điểm là 200 đô la Mỹ, chuyển từ Mỹ về.

Tác giả bài báo kể lại câu chuyện trực tiếp tham gia phòng chat có tên “Hot Top Girlz” của ông Phạm Hùng như sau:

Ông Hùng yêu cầu tôi bật webcam để “xem khuôn mặt em có dễ nhìn hay không.” Lúc này là 23h20, không khí phòng chat “tăng nhiệt” bằng những màn trình diễn trong trang phục mát mẻ của cô gái có nick “emgaisex”... qua webcam. Hoa và rượu của các thành viên trong room liên tục được tung lên màn hình.

Giọng MC (người dẫn chuyện trong room) cất lên eo éo: “Lột nữa đi em ơi....” Giấu mặt qua webcam, cô gái hành động theo lời MC như một con rối, phơi bày thân thể trần trụi của mình cho hàng ngàn người xem. Ông Hùng cười khẩy khi chat voice (trò chuyện trực tuyến): “Em này mới vào nghề diễn được hai đêm. Thân hình bốc lửa đấy! Nhưng ‘vũ’ còn non! Em đừng lo, mức lương khởi điểm tạm thời thế thôi. Em nào diễn tốt, anh phải trả mỗi tháng cả ngàn USD.”

Trong room của ông Hùng đêm đó, tôi lần lượt nhận biết thêm ba nick là nữ cũng đang “cởi, tuột” theo lệnh của MC là “haugiangmat,” “anhgattinh,” “hantrai”...

Tôi add nick ba cô gái này và bắt chuyện. Sau nhiều câu chào hỏi im ắng, bất ngờ nick “haugiangmat” đáp lại: “Phụ tao vài phút được không, tự nhiên tao thèm ‘hàng’ quá mày ơi!” Tôi biết cô ta đang lên cơn nghiện. Còn cô ta biết tôi là “lính” mới, hẹn gặp vào trưa hôm sau.

Báo Tuổi Trẻ cũng cho biết, Sài Gòn hiện có trên 10 đường dây chuyên săn tìm các cô gái quê lên Sài Gòn tìm việc làm ở khắp các quận 1, 5, 11... Các ông chủ đường dây này là “cò” cung cấp vũ nữ khỏa thân cho các hệ thống chat trên mạng khắp thế giới. Họ nhận tiền hoa hồng của các hệ thống này và cả tiền lương để trả cho các cô “vũ nữ” trong nước.

Ðồng thời với những đường dây chat sex, Sài Gòn cũng có những tổ chức huấn luyện các cô gái cách khỏa thân, sao cho bốc lửa, hấp dẫn để trở thành ngôi sao của các sex room. Tất cả đều vì tiền, càng bốc, càng hấp dẫn thì mới có thù lao “sộp.”

Theo báo Tuổi Trẻ, đồng tiền đã đưa dắt các cô gái trẻ trong nước đi vào cuộc sống thác loạn không lối thoát. Có cô bị lừa, bắt dợt thử cả tuần không được trả một xu nào.

No comments:

Post a Comment