Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Saturday, April 9, 2011

Doanh nhân, trí thức công giáo: Thư kêu gọi hiệp thông cầu nguyện cho Luật sư Giuse Lê Quốc Quân

Kính gửi: Ban Biên tập

Như quý vị đã biết, ngày 4.4.2011 vừa qua, Luật sư Giuse Lê Quốc Quân cùng nhiều nhiều giáo dân cũng như người dân Hà nội tới theo dõi một cách ôn hòa phiên tòa xét xử công khai Tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ tại Tòa Án nhân dân Thành phố Hà nội, đã bị bắt giam trái phép và hiện vẫn đang bị giam giữ và đánh đập tại Công an Thành phố Hà nội.

Luật sư Lê Quốc Quân là ủy viên Ban Công lý – Hòa Bình của Giáo phận Vinh, trưởng Ban liên lạc Cộng đoàn Doanh nhân Tri thức Công giáo, là người tâm huyết và luôn sẵn sàng xả thân để bênh vực Công lý và Sự thật.

Cộng đoàn Doanh Nhân Tri thức Công giáo kêu mời tất cả những ai yêu mến Công lý và Sự thật, yêu chuộng hòa bình hãy cùng hiệp thông dâng lời cầu nguyện cho Luật sư Lê Quốc Quân sớm được trả tự do. Cụ thể vào 20h ngày Chúa Nhật 10/4/2011 tới đây sẽ có Thánh Lễ và thắp nến cầu nguyện cho Luật sư Lê Quốc Quân tại Nhà Thờ Thái Hà, số 180/2 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

Để thông tin được rộng rãi tới toàn thể cộng đoàn dân Chúa khắp nơi, Ban liên lạc Cộng đoàn Doanh – Trí Công giáo kính mong Ban biên tập đăng bản thông báo được đính kèm đây trên trang thông tin của Quý vị,

Trân trọng cảm ơn,

In Christ,

Ban Liên lạc Doanh Trí Công giáo.


Ban liên lạc Doanh nhân – Trí thức Công giáo

No comments:

Post a Comment